HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do rơi nước mắt ở CK SEA Games 31

Sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý với báo chí Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo hạnh phúc sau khi bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games

Đây là lần thứ 2 mà HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam giành HCV tại SEA Games. Cách đây 3 năm trên đất Philippines, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm nên lịch sử khi giúp đội bóng áo đỏ có lần đầu tiên giành HCV môn bóng đá nam SEA Games.

Và đến tối ngày 22/5, một lần nữa ông đã giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV. Máy quay truyền hình đã ghi lại phút giây trầm ngâm của HLV Park Hang Seo sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc về việc đã khóc sau khi đội nhà giành HCV, thầy Park cho hay: “Tôi đã rơi một vài giọt nước mắt. Một vài điều thoáng qua tâm trí của tôi lúc đó. Đó là giọt nước mắt của niềm vui. Tôi rất hạnh phúc vì đã giành được mục tiêu đề ra. Tôi đã cầu nguyện và cảm ơn vì đội đã giành được HCV SEA Games 31”.

Park Hang Seo

Park Hang Seo bật khóc sau khi chứng kiến U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Thái Lan

Khi được hỏi về việc có quay trở lại Hàn Quốc làm việc hay không, vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi không thể trở lại Hàn Quốc. Dù cho tôi có quay về thì sẽ không có đội bóng nào nhận tôi. Hiện tại ở Hàn Quốc có rất nhiều HLV giỏi và trẻ trung. Lúc này tôi không có mong muốn trở về”.

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ rằng bản thân rất xúc động khi nhìn thấy quốc kỳ Hàn Quốc tung bay tại sân Mỹ Đình. “Khi nhìn thấy lá quốc kỳ Hàn Quốc xuất hiện ở một đất nước khác, tôi rất cảm động. Khả năng của tôi là rất nhỏ bé, nhưng tôi muốn góp sức tạo ấn tượng tốt về đất nước Hàn Quốc thông qua bóng đá”, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam chia sẻ.

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành HCV bóng đá nam SEA Games 31, HLV Park Hang Seo sẽ dành toàn bộ sức lực, thời gian để dẫn dắt ĐTQG. Năm nay, giải đấu mà vị chiến lược gia này kỳ vọng nhất là AFF Cup 2022 nên ông sẽ chuẩn bị kỹ càng về nhân sự.

Ngày mai (25/5), ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan. HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò tập luyện 2 ngày tại Hà Nội trước khi di chuyển vào TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục