ĐT nữ và U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng sau tấm HCV SEA Games 31

Với việc xuất sắc thâu tóm trọn bộ HCV ở môn bóng đá sân cỏ, cả hai đội tuyển nữ quốc gia và U23 Việt Nam đã nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ các tổ chức, nhà tài trợ.

 

Nhằm động viên tinh thần các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam U23 và tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ngay sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 31, vào chiều tối qua 23/5, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ chúc mừng và  thưởng 'nóng' cho hai đội số tiền lên tới 2 tỷ đồng.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam nhận thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng từ VNPT.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT chia sẻ: "Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên VNPT, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các vận động viên Việt Nam nói chung và các cầu thủ 2 đội tuyển bóng đá nói riêng đã thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo tại SEA Games 31. 

VNPT mong rằng sẽ được chứng kiến những thành công lớn hơn của các vận động viên, các đội tuyển trong thời gian tới. Tập đoàn VNPT cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao nước nhà để có những bước phát triển mạnh mẽ hơn"

Được biết, toàn bộ số tiền thưởng trị giá 2 tỷ đồng là đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn VNPT gửi tới các nhà vô địch. Đây sẽ là món quà giá trị để tất cả các cầu thủ có thêm động lực để tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được ở các giải đấu trong tương lai. 

Trước khi được VNPT thưởng tiền, hai đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam cũng đã nhận được những phần thưởng có giá trị từ VFF và các nhà tài trợ ngay sau khi giành tấm HCV. Những phần thưởng này hứa hẹn sẽ giúp U23 Việt Nam có thêm sự quyết tâm ở giải U23 châu Á trong khi với các nữ tuyển thủ Việt Nam, đây sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn để họ thêm quyết tâm chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá nữ thế giới vào năm sau.

U23 Việt Nam: Từ kỳ vọng, nghi ngờ, hồi hộp đến vỡ òaU23 Việt Nam: Từ kỳ vọng, nghi ngờ, hồi hộp đến vỡ òa
ĐT U23 Việt Nam đã khép lại SEA Games 31 với tấm HCV chung cuộc sau thắng lợi 1-0 ở chung kết trước U23 Thái Lan. Nhìn lại hành trình lịch sử vừa rồi, có thể...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục