Người kế nhiệm thầy Park tới dự khán trận Thái Lan - Malaysia

Trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và Malaysia vào tối qua tại Thiên Trường đã có sự xuất hiện của một gương mặt rất đặc biệt. Đó là HLV Gong Oh-kyun, người sẽ thay thế thầy Park dẫn dắt U23 Việt Nam trong tương lai.

 

Trong màn so tài được chờ đợi nhất tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan và Malaysia vào tối qua (7/5), ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh HLV Gong Oh-kyun ngồi trên khán đài để quan sát trận đấu. 

HLV Gong Oh-kyun tới dự khán trận Thái Lan - Malaysia
HLV Gong Oh-kyun tới dự khán trận Thái Lan - Malaysia

Đây chính là nhà cầm quân đã được VFF lựa chọn cho vị trí HLV trưởng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 vào tháng 6 tới. Theo kế hoạch, sau giải này, HLV Park Hang Seo sẽ không còn dẫn dắt đội U23. Vì thế, mọi công tác chuyên môn, chỉ đạo đội bóng này sẽ hoàn toàn do ông Gong chịu trách nhiệm. 

Trong thời gian qua, ông Gong đã có nhiều cơ hội làm việc với đội U23 cùng HLV Park Hang Seo. Và ở SEA Games lần này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã được thầy Park cử đi theo dõi các đội bóng ở bảng B. Đây sẽ là những đối thủ tiềm năng của U23 Việt Nam khi lọt vào bán kết. 

Không những vậy, việc được trực tiếp theo dõi U23 Thái Lan và Malaysia thi đấu tối qua cũng là cơ hội để HLV Gong Oh-kyun có những cái nhìn ban đầu về hai đối thủ mà ông và các học trò sắp phải đối mặt tại VCK U23 châu Á 2022. 

Ở giải đấu sắp tới, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng C cùng ĐKVĐ Hàn Quốc cùng hai đại diện bóng đá Đông Nam Á là Thái Lan và Malaysia. Đây được đánh giá là một bảng đấu khá khó khăn với thầy trò ông Gong Oh-kyun. Vì thế nhà cầm quân này rõ ràng đang có sự chuẩn bị từ rất sớm cho lần đầu tiên dẫn dắt U23 Việt Nam. 

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines (19h00 ngày 8/5): Tiếp đà chiến thắngNhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines (19h00 ngày 8/5): Tiếp đà chiến thắng
Với tinh thần đang lên, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines lúc 19h00 tối...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục