ĐT nữ Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam tại SEA Games

HLV của ĐT nữ Thái Lan khát khao đánh bại ĐT Việt Nam để vô địch SEA Games 31.

ĐT nữ Thái Lan quyết soán ngôi Việt Nam

Trong những năm qua, bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games chứng kiến sự "thống trị" luân phiên của ĐT nữ Thái Lan cùng ĐT nữ Việt Nam. SEA Games 31 cũng không phải ngoại lệ khi ĐT nữ Việt Nam cùng ĐT nữ Thái Lan vẫn được đánh giá cao nhất, ngoài ra, ĐT nữ Philippines cũng là cái tên đáng chú ý khi đã giành vé tới World Cup năm sau.

Tuy vậy, với ĐT nữ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam vẫn là đối thủ số 1 và là mục tiêu của đội bóng xứ Chùa vàng không gì khác ngoài đánh bại ĐT nữ Việt Nam. Trong buổi phỏng vấn mới đây với LĐBĐ Thái Lan, HLV Miyo Okamoto chia sẻ: "Đầu tiên, cho tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những CĐV đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Đội tuyển đã bắt đầu tập trung và luyện tập cho SEA Games từ 11/4. Ở Asian Cup tại Ấn Độ hồi đầu năm, chúng tôi đã để thua Việt Nam 0-2 và ở lần tái đấu tại SEA Games tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn thế. Mục tiêu của ĐT Thái Lan không gì khác ngoài đánh bại ĐT Việt Nam.

ĐT nữ Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam tại SEA Games 1
Tuyển nữ Thái Lan muốn đánh bại nữ Việt Nam

Dịch COVID-19 khiến ĐT Thái Lan không thể có những trận giao hữu với các đội bóng nước ngoài, điều này ít nhiều khiến cầu thủ lo lắng trước thềm những trận đấu chính thức trong thời gian tới. Cũng giống những đồng nghiệp nam, tấm HCV SEA Games là điều mà chúng tôi hướng tới và cả đội sẽ đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra."

Có thể thấy, HLV Miyo Okamoto đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ lớn nhất của Thái Lan tại SEA Games năm nay. Hiện ĐT nữ Thái Lan đang tập huấn tại Bangkok trước khi lên đường sang Việt Nam.

Với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về nước sau chuyến tập huấn quý báu tại Hàn Quốc. Trải qua bốn trận giao hữu, ĐT nữ Việt Nam hòa 1, thắng 2, thua 1 và đã sẵn sàng bảo vệ tấm HCV SEA Games.

ĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ hai tại Hàn QuốcĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ hai tại Hàn Quốc
ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng trước đội bóng nữ trường đại học Uiduk trong trận đấu diễn ra sáng 15/4
ĐT nữ Việt Nam bớt được một đối thủ trước thềm SEA Games 31ĐT nữ Việt Nam bớt được một đối thủ trước thềm SEA Games 31
Theo thông báo vừa được Ủy ban Olympic Indonesia đưa ra thì đội tuyển bóng đá nữ nước này sẽ không dự SEA Games 31 tại Việt Nam dù ban đầu có đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục