Indonesia xác nhận 3 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài về dự SEA Games

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã xác nhận sự có mặt tại SEA Games 31 của ba ngôi sao bóng đá đang thi đấu ở nước ngoài.

 

Với tham vọng giành vàng ở bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31, người Indonesia đã có một sự chuẩn bị rất kỹ cho giải này. Trong suốt thời gian qua, họ đã xây dựng một đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ triển vọng tại ĐTQG. Thậm chí ở AFF Cup 2020, HLV Shin Tae Yong cũng ưu tiên dùng các gương mặt trẻ để tích lũy kinh nghiệm. 

Indonesia có 3 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài về dự SEA Games hình ảnh
Egy Maulana sẽ có mặt trong đội hình U23 Indonesia tham dự SEA Games 31.

Sức mạnh của U23 Indonesia còn được tăng thêm với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài. Được biết thời gian qua PSSI đã gửi thư đến các CLB xin phép cho các cầu thủ này về hội quân đội U23.

Tuy nhiên đến giờ chỉ có 3 cầu thủ được 'bật đèn xanh' để tham dự SEA Games là Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Asnawi. Trong khi CLB Tokyo Verdy (Nhật) đã từ chối để Pratama Arhan trở về. Hai trường hợp của Elkan Baggott và Saddil Ramdani nhiều khả năng không thể tham gia tranh tài tại Hà Nội do vẫn chưa được các đội bóng chủ quản cho phép.

Nếu không có những cầu thủ này, sức mạnh của U23 Indonesia chắc chắn sẽ bị suy giảm đáng kể. Song đây vẫn là một đối thủ rất đáng gờm mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải vượt qua nếu muốn giữ chắc ngôi đầu bảng A ở kỳ SEA Games sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục