Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ hai tại Hàn Quốc

Thứ Sáu 15/04/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng trước đội bóng nữ trường đại học Uiduk trong trận đấu diễn ra sáng 15/4

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng tại Hàn Quốc

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games 31. Ở trận giao hữu thứ ba tại xứ Kim chi, ĐT nữ Việt Nam giành thắng lợi 4-1 trước đội bóng nữ trường đại học Uiduk. Đây là trận giao hữu thứ ba và là chiến thắng thứ hai của ĐT nữ Việt Nam trên đất Hàn Quốc.

Khác với những trận đấu trước, ở trận đấu với đội đại học Uiduk, HLV Mai Đức Chung sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và thử nghiệm những nhân tố mới. Trong khung gỗ, thủ môn Lại Thị Tuyến là người bắt chính, bộ tứ vệ gồm sự xuất hiện của Thu Thảo, Diễm My, Lương Thu Thương và Hoàng Thị Loan.

Các vị trí khác ra sân từ đầu của ĐT Việt Nam gồm có: Dương Thị Vân, Trần Nguyễn Bảo Châu, Bích Thùy, Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Vạn. Thi đấu cao nhất trên hàng công là tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Thúy Hằng. Một đội hình mang nặng tính thử nghiệm của HLV Mai Đức Chung.

ĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ hai tại Hàn Quốc 1
ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng thứ hai tại Hàn Quốc

Mặc dù không sử dụng những con người tốt nhất, ĐT nữ Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Nguyễn Thị Vạn mở tỉ số ở phút 21 trước khi Nguyễn Thị Thúy Hằng nhân đôi cách biệt ở phút 43. Ở 20 phút cuối trận, lần lượt Thúy Hằng và Bích Thùy lập công ở phút 72 và 82, ấn định chiến thắng 4-1 cho đoàn quân của HLV Mai Mai Đức Chung.

Chia sẻ về trận đấu, HLV sinh năm 1951 nhận xét: "Ban huấn luyện sắp xếp đội hình dự bị với sự tham dự của Bích Thùy. Bích Thùy vắng mặt ở hai trận đấu trước đó gặp tuyển nữ Hàn Quốc. Các cầu thủ chơi không tốt trong hiệp 1 và có tiến bộ ở hiệp đấu còn lại. Đây tiếp tục là thử thách cho các cầu thủ, là nội dung tập luyện có thi đấu thử sức để từng các nhân được bộc lộ hết khả năng của mình”.

Trận giao hữu cuối của ĐT nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 13h ngày ngày 18/4 tới gặp đội bóng đá nữ Gyeongju KHNP. Ngày 21/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về Việt Nam để rà soát và chuẩn bị sẵn sàng cho SEA Games 31. 

ĐT nữ Việt Nam bớt được một đối thủ trước thềm SEA Games 31ĐT nữ Việt Nam bớt được một đối thủ trước thềm SEA Games 31
Theo thông báo vừa được Ủy ban Olympic Indonesia đưa ra thì đội tuyển bóng đá nữ nước này sẽ không dự SEA Games 31 tại Việt Nam dù ban đầu có đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X