Đối thủ của U22 Việt Nam nhận tin dữ trước thềm SEA Games 32

Theo đó trước ngày lên đường dự SEA Games 32 tại Campuchia, đội tuyển U22 Malaysia đã gặp tổn thất lớn về nhân sự.

Trước ngày lên đường dự SEA Games 32, Huấn luyện viên Elangowan Elavarasan bên phía U22 Malaysia phải đón nhận một hung tin do không thể triệu tập hai cầu thủ rất quan trọng là Luqman Hakim và Arif Aiman Hanapi. 

Nguyên nhân đứng đằng sau chuyện này là do hai cầu thủ trên không được các đội bóng chủ quản đồng ý để có thể về tham dự SEA Games.

Đối thủ của U22 Việt Nam nhận tin dữ trước thềm SEA Games 32 1
U22 Malaysia sẽ không có được sự phục vụ của sao mai Luqman Hakim ở SEA Games 32

Luqman Hakim sinh năm 2002, thi đấu ở vị trí tiền đạo, đã có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn với việc từng 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Malaysia. Luqman Hakim từng được kỳ vọng sẽ trở thành mũi nhọn của U22 Malaysia tại SEA Games lần này song đáng tiếc là anh sẽ không thể tham dự giải đấu.

Cầu thủ này hiện đang thi đấu trong màu áo Njarovik ở giải hạng Nhất Iceland theo hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Bỉ KV Kortrijk. Và phía Njarovik không có nghĩa vụ nhả người do không trong dịp FIFA Days.

Giống như Luqman Hakim, Arif Aiman Hanapi cũng là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Malaysia. Thậm chí cầu thủ này còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn hơn cả Luqman Hakim với việc từng kinh qua tới 15 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Malaysia. Thế nhưng, Arif Aiman Hanapi sẽ không thể tham dự SEA Games do phía câu lạc bộ chủ quản Johor Darul Ta'zim ở Malaysia từ chối nhả quân.

Với việc sẽ vắng mặt cả hai ngôi sao tấn công chất lượng tại SEA Games sắp tới, đây hứa hẹn sẽ là một thách thức không nhỏ với đội U22 Malaysia của HLV Elavarasan trong mục tiêu giành HCV ở kỳ đại hội lần này. Nằm ở bảng B, Malaysia chắc chắn sẽ phải quyết đấu với U22 Việt Nam và Thái Lan để có thể giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp trong bảng đấu.

U22 Việt Nam: Thử xịt liệu đốt có kêu?U22 Việt Nam: Thử xịt liệu đốt có kêu?
Đội tuyển U22 Việt Nam đang đối mặt với nhiều áp lực trong việc bảo vệ tấm huy chương vàng tại SEA Games 32, trong bối cảnh họ đã thi đấu không mấy khả quan thời gian gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục