Choáng với mặt cỏ sân Mỹ Đình trước trận chung kết bóng đá nam

Trái ngược với hình ảnh đẹp lung linh tại vòng loại World Cup 2022, mặt cỏ sân Mỹ Đình có vẻ như đã không được đầu tư cho SEA Games 31.

 

Ở SEA Games 31, sân Mỹ Đình gần như không đăng cai tổ chức môn bóng đá nam/nữ. Nếu sân Cẩm Phả đăng cai toàn bộ các trận bóng đá nữ thì sân Việt Trì và Thiên Trường thay nhau tổ chức các lượt trận vòng bảng và bán kết của bóng đá nam. 

Có vẻ như mặt cỏ sân Mỹ Đình đã xuống cấp trầm trọng.
Có vẻ như mặt cỏ sân Mỹ Đình đã xuống cấp trầm trọng. Nguồn: Runi Tám

Chỉ duy nhất trận đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tại Mỹ Đình vào tối ngày 22/5. Việc dời trận chung kết về SVĐ Mỹ Đình là để NHM có cơ hội đến sân đông hơn. Song vấn đề là lúc này mặt sân có đủ điều kiện để tổ chức một trận đấu đỉnh cao.

Rõ ràng không khó để người xem truyền hình nhận ra sự xuống cấp của thảm cỏ khi xem trực tiếp các môn điền kinh tại SVĐ này trong suốt những ngày vừa qua. 

Qua ống kính máy thu hình, sân Mỹ Đình trông khá tệ với mặt cỏ vàng úa, kém sức sống. Và khi được chụp cận cảnh mới thấy lớp cỏ bề mặt gần như đã bị hỏng do ít được chăm sóc theo đúng quy định. 

Có vẻ như mặt cỏ sân Mỹ Đình đã xuống cấp trầm trọng.
Lớp cỏ bị khô héo vì không được chăm sóc đúng cách.

Điều này làm dấy lên lo ngại về việc liệu sân Mỹ Đình có đảm bảo tổ chức tốt trận đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 cũng như trận đấu tranh hạng 3 vào ngày tối 22/5 tới đây.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (19h00 ngày 19/5): Nắm lấy lợi thếNhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (19h00 ngày 19/5): Nắm lấy lợi thế
Với những lợi thế đang có, liệu thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành thắng lợi chung cuộc trong màn so tài đáng chờ đợi giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia...
Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (16h00 ngày 19/5): Đại chiến đáng chờ đợiNhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (16h00 ngày 19/5): Đại chiến đáng chờ đợi
Nhận định, dự đoán bóng đá SEA Games 31 (16h00 ngày 19/5). Dự đoán bóng đá U23 Thái Lan vs U23 Indonesia. Tỷ lệ kèo SEA Games 31. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục