Cơ thủ trẻ vượt qua huyền thoại Efren Reyes có HCV SEA Games theo cách khó tin

Tay cơ billiards carom 1 băng Việt Nam Nguyễn Trần Thanh Tự vừa giành HCV SEA Games 31 theo một cách không thể dễ hơn vào sáng ngày 19/5.

 

Sau khi xuất sắc đánh bại cơ thủ huyền thoại thế giới Efren Reyes người Philippines ở nội dung billiards carom 1 băng với tỷ số chung cuộc 100-55 vào chiều qua 18/5, Nguyễn Trần Thanh Tự của Việt Nam đã giành vé vào thi chung kết nội dung này gặp người đồng hương Phạm Quốc Tuấn. 

Nguyễn Trần Thanh Tự giành HCV billiards carom 1 băng hình ảnh
Nguyễn Trần Thanh Tự giành HCV billiards carom 1 băng ở SEA Games 31

Phạm Quốc Tuấn cũng chính là ƯCV nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch ở SEA Games lần này. Trong quá khứ, anh từng đoạt HCĐ giải vô địch châu Á năm 2018. 

Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, mới đây nhất VĐV Phạm Quốc Tuấn đã vượt qua chính Thanh Tự trong trận chung kết ở nội dung carom 1 băng, với tỉ số chung cuộc 142/100 tại giải Billiards vô địch quốc gia 2021, qua đó mang về tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao Bình Dương.

Tưởng như trận chung kết sắp tới sẽ rất khó khăn cho cơ thủ trẻ sinh năm 1995 trước bậc cha chú (Quốc Tuấn sinh năm 1979) được phát hiện nhiễm Covid-19, qua đó không thể đánh chung kết.

"Bất chiến tự nhiên thành", cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự - người đánh bại "phù thủy" Effren Reyes ở bán kết đã được công nhận là người chiến thắng và được trao HCV nội dung carom 1 băng mà không cần thi đấu. Trong khi đó Phạm Quốc Tuấn nhận HCB.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục