Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phàn nàn về chất lượng sân thi đấu SEA Games 31

Thứ Hai 02/05/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng mặt sân Việt Trì (Phú Thọ). Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ý không hài lòng và đã có ý kiến ngay với ban quản lý sân nhằm khắc phục vấn đề trước ngày khởi tranh SEA Games 31.

HLV Park Hang Seo quan tâm đặc biệt đến chất lượng mặt sân

Chiều qua (1/5), U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Việt Trì (Phú Thọ), nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31. Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ còn 5 ngày tập luyện trước trận mở màn đối đầu với U23 Indonesia. Chính vì vậy mà toàn đội đều rất nỗ lực, tập luyện với bầu không khí khẩn trương và rất tập trung.

HLV Park Hang Seo liên tục nhắc nhở các học trò về tính chất quan trọng của các buổi tập khi thời gian đếm ngược ngày khởi tranh các trận đấu bảng A đã cận kề.

Cũng trong buổi tập này, HLV Park đã dành thời gian để kiểm tra rất kỹ mặt sân Việt Trì. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng khi thấy sân có một vài vết lõm do hệ thống vòi phun nước. Ngay sau đó, ông đã trao đổi với ban quản lý sân để xử lý những vấn đề này.

HLV Park Hang Seo không hài lòng với chất lượng sân Việt Trì hình ảnh

U23 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân đấu U23 Indonesia

Điều này đã nhanh chóng được BTC sân giải thích. Đó là khu vực lắp đặt hệ thống bơm nước tưới sân tự động của sân Việt Trì. Khi được những người có trách nhiệm trong sân bảo đảm không ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu, ông Park tỏ ra khá hài lòng và an tâm.

Tại buổi chiều nay, toàn bộ 25 cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn đều thể hiện tinh thần và thể lực tốt. Các nội dung giáo án ban huấn luyện đưa ra đã được toàn đội vận hành khá trơn tru, với sự kết nối cao trên sân tập.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện về kỹ chiến thuật trước khi tiến hành chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ theo quy định của Điều lệ tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5/5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X