SEA Games 32 vẫn chưa khép lại với Quốc Việt?

Chấn thương cổ chân mà tiền đạo Nguyễn Quốc Việt gặp phải không nghiêm trọng như dự kiến và nếu mọi chuyện suôn sẻ thì anh vẫn có thể ra sân trong trận gặp U22 Indonesia.

Cập nhật thông tin chấn thương của tiền đạo Quốc Việt

Sau trận hòa 1-1 với U22 Thái Lan, HLV Philippe Troussier báo tin buồn về tiền đạo Quốc Việt. Cụ thể, chân sút sinh năm 2003 dính chấn thương cổ chân và phải nghỉ thi đấu tới hết SEA Games 32.

Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng tới vậy. Theo thông tin mới nhất, tiền đạo số 19 chỉ bị trật khớp nhẹ. Quốc Việt vẫn có thể tập luyện bình thường. 

HLV Philippe Troussier sẽ dựa vào tình hình thực tế để quyết định xem có sử dụng Quốc Việt trong trận gặp U22 Indonesia ở Bán kết SEA Games 32 hay không. 

SEA Games 32 vẫn chưa khép lại với Quốc Việt 1
Chấn thương của Quốc Việt không nghiêm trọng như dự kiến.

Trước đó, cầu thủ của HAGL không được đăng kí thi đấu ở trận hòa 1-1 với U22 Thái Lan vừa qua. Ngoại trừ trận đấu này 3 trận vòng bảng trước đó của U22 Việt Nam, Quốc Việt đều ra sân từ ghế dự bị.

Anh chơi khá tốt, và là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho U22 Việt Nam trong trận mở màn trước U22 Lào. Việc Quốc Việt không dính chấn thương nặng sẽ giúp HLV Troussier có thêm phương án cho hàng tấn công ở hành trình sắp tới của SEA Games 32.

U22 Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận Bán kết SEA Games 32 với U22 Indonesia. Trận đấu giữa U22 Indonesia vs U22 Việt Nam diễn ra vào 16h ngày 13/5.

U22 Việt Nam chứng tỏ đủ khả năng chơi kiểm soát bóngU22 Việt Nam chứng tỏ đủ khả năng chơi kiểm soát bóng
Chia sẻ sau trận hoà U22 Thái Lan, HLV Philippe Troussier tỏ ra hài lòng với cách chơi của các cầu thủ, đặc biệt đã có bàn gỡ hoà sau khi bị dẫn trước từ sớm.
HLV U22 Thái Lan: Mục tiêu gặp Việt Nam là 1 điểmHLV U22 Thái Lan: Mục tiêu gặp Việt Nam là 1 điểm
Chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam, HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan khẳng định đã hoàn thành mục tiêu.
HLV U22 Indonesia tin đội nhà đủ sức thắng U22 Việt Nam và U22 Thái LanHLV U22 Indonesia tin đội nhà đủ sức thắng U22 Việt Nam và U22 Thái Lan
HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia dành sự tôn trọng cho U22 Việt Nam nhưng vẫn tin rằng đội nhà đủ sức giành chiến thắng nếu chơi đúng sức.
Báo Indonesia lạc quan khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt U22 Việt Nam Báo Indonesia lạc quan khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt U22 Việt Nam 
Trong bài viết mới đây, tờ Bola đã tỏ ra lạc quan về chiến thắng của đội nhà khi mà U22 Việt Nam lúc này đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Park.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục