HLV U22 Thái Lan: Mục tiêu gặp Việt Nam là 1 điểm

Chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam, HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan khẳng định đã hoàn thành mục tiêu.

“Chúng tôi hài lòng với kết quả này vì U22 Thái Lan đã giành ngôi đầu bảng. Đây là mục tiêu của đội khi gặp U22 Việt Nam ở trận cuối vòng bảng SEA Games 32. Tôi không sử dụng đội hình mạnh nhất. Đây là cơ hội cho một số cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi” – HLV Issara Sritaro chia sẻ.

Bảo toàn vị trí dẫn đầu bảng B, Thái Lan sẽ gặp Myanmar ở vòng bán kết. Trận còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia. Chiến lược gia người Nhật tiếp tục đánh giá về trận đấu: “Chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn chơi tốt trong hiệp một. Hiệp hai đội mất cân bằng đội hình.

HLV U22 Thai Lan
HLV U22 Thái Lan Issara Sritaro

May mắn là trận này không có cầu thủ nào dính chấn thương. Lúc này chúng tôi sẽ tập trung hồi phục thể lực. Myanmar là đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ lên kế hoạch đối phó với họ”.

Cuối cùng, thuyền trưởng U22 Thái Lan trả lời câu hỏi về khả năng tái ngộ U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng: “Nếu gặp lại Việt Nam ở chung kết, chúng tôi sẽ chơi kiểu khác. Trận chung kết có chất lượng chuyên môn tốt và chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục