Khó khăn trong việc dọn giấy vệ sinh CĐV quăng khi xem bóng đá

Trong một bài đăng mới đây, Trung tâm tin tức VTV24 khẳng định hành động ném giấy vệ sinh của các CĐV trong trận U23 Việt Nam vs U23 Philippines khiến việc dọn dẹp rất khó khăn.

Sự cố giấy vệ sinh trên sân Phú Thọ

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, U23 Việt Nam hoà không bàn thắng với U23 Philippines. Điểm nhấn của trận đấu diễn ra trên khán đài là hình ảnh các CĐV ném giấy ủng hộ đội nhà. Tuy nhiên, trời mưa khiến công tác vệ sinh gặp nhiều khó khăn.

Được biết trong sáng 9/5, công nhân Công ty đô thị và môi trường thành phố Việt Trì có mặt ở sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để dọn dẹp vệ sinh. Thế nhưng công việc của họ lại bỗng trở nên vất vả gấp nhiều lần.

Sự cố giấy vệ sinh trên sân Phú Thọ
Các CĐV ném giấy vệ sinh trên sân Phú Thọ

Dưới thời tiết mưa, giấy vệ sinh bị ướt và bám chặt vào đường piste, hàng ghế trên khán đài. Công nhân vệ sinh đã phải rất vất vả dọn dẹp từ 6h30 đến 10h30 vẫn chưa xong.

Hiện tại, những hàng ghế ngồi ở khán đài C và một phần khán đài B bị giấy vệ sinh bám vào trắng xóa. Công nhân vệ sinh cho biết họ không thể chà rửa những chỗ này và chắc chắn là không kịp làm sạch cho trận đấu ngày 10/5.

Sự cố giấy vệ sinh trên sân Phú Thọ
Trời mưa khiến công tác dọn dẹp nhiều khó khăn

“Xem và cổ vũ đội tuyển là một nhu cầu hợp lý. Thế nhưng, mong các CĐV đến sân không cổ vũ bằng cách này nữa. Chúng ta hãy cổ vũ đội tuyển thật vui và văn minh, đồng thời giúp các nhân viên vệ sinh không phải quá vất vả dọn dẹp sau trận đấu” – là những lời nhắn nhủ trên bài đăng của VTV24.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục