Aerobic Việt Nam lập "hat-trick" HCV ngay trong ngày ra quân

Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã giành tới 3 tấm huy chương Vàng SEA Games 32 ngay trong ngày thi đấu đầu tiên.

Tại nhà thi đấu SVĐ Olympic đã diễn ra phần thi chung kết nội dung đơn nam bộ môn Aerobic, màn trình diễn xuất sắc của Gia Hiển đã đạt tổng điểm 19,450, qua đó anh giành tấm HCV mở hàng cho ngày thi đấu 13/5.

Người nhận tấm HCB là VĐV Thái Lan Chanokpon Jiumsukjai với 18,433 điểm, trong khi HCĐ thuộc về VĐV nước chủ nhà Campuchia Has Sokhon.

Tiếp nối thành công của người đồng đội, sau đó ít phút, Trần Hà Vi cũng đã mang về thêm  HCV cho Thể thao Việt Nam. Cô đạt tổng điểm 18,366 trong phần thi chung kết nội dung đơn nữ môn Aerobic.

Noi dung aerobic nhom 3 nguoi nam.
Nội dung aerobic nhóm 3 người nam.

Với số điểm 17,716 điểm, VĐV Chawisa Intakul của Thái Lan đã giành HCB, trong khi VĐV Charmaine Estaras Dolar (người Philippines) giành HCĐ với 17,300 điểm.

Sau 2 HCV vàng cá nhân của Phan Thể Gia Hiển và Trần Hà Vi, đội Aerobic Việt Nam còn giành thêm tấm huy chương cao nhất ở nội dung nhóm ba người của Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh

Như vậy, đội tuyển Aerobic Việt Nam đã có một ngày thi đấu hoàn hảo trong ngày ra quân khi vô địch trọn vẹn cả 3 nội dung chung kết.

Tại SEA Games 31, đội tuyển Aerobic Việt Nam đã thi đấu thành công khi giành 3 HCV và 2 HCB. Mục tiêu ban đầu ban huấn luyện đề ra tại kỳ đại hội lần này là từ 2 - 3 HCV. Tuy nhiên, chỉ với ngày đầu tham dự, đội tuyển Aerobic nước nhà đã có thể đạt chỉ tiêu đề ra.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục