U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau tấm HCV SEA Games 30

Chỉ ít phút sau khi ĐT U22 Việt Nam đánh bại Indonesia để giành tấm HCV SEA Games 30, Uỷ ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò Park Hang Seo.

Đúng như sự kỳ vọng của NHM, trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối 10/12, ĐT U22 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ hiệu quả để đánh bại đối thủ Indonesia với tỷ số 3-0 ấn tượng. Chiến thắng này không chỉ làm nức lòng NHM trong nước mà còn là lời khẳng định cho vị thế số 1 khu vực của bóng đá Việt.

U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau tấm HCV SEA Games 30 hình ảnh
Uỷ ban Olympic Việt Nam thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam sau chức vô địch SEA Games 30


Và để động viên lòng quyết tâm và khao khát chiến thắng của các cầu thủ, Uỷ ban Olympic Việt Nam đã ra quyết định 'thưởng nóng' cho ĐT U22 Việt Nam. Cụ thể các chàng trai của chúng ta sẽ nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng của UB Olympic Việt Nam sau chức vô địch SEA Games 30. Điều là đã được Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện xác nhận.

Là người trực tiếp đến sân cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận CK SEA Games 30, ông Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo trong chiến thắng lịch sử, mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước này. Thay mặt Uỷ ban Olympic Việt Nam, bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì phong độ để mang về thêm những thành công cho bóng đá Việt.

Ngay sau SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Hàn Quốc trước khi bước vào tham dự VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trên đất Thái Lan vào tháng 1 năm tới. 

VIDEO: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia

Tiền vệ Hùng Dũng: Đoạt HCV SEA Games như một giấc mơ
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ đã kiến tạo cho Đoàn Văn Hậu mở tỷ số rồi sau đó trực tiếp ghi 1 bàn, trong chiến thắng 3-0 trước Indonesia ở chung kết, không...
HLV Park Hang Seo: Các cầu thủ đã vượt qua khó khăn để thành công
Chia sẻ sau trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cảm thấy tự hào về các học trò U22 Việt Nam.
3 lần thảm bại trước bóng đá Việt Nam, HLV Sjafri nói gì?
Vị thuyền trưởng U22 Indonesia đã có những chia sẻ của mình sau khi phải nhận thất bại tại trận chung kết SEA Games 30 trước U22 Việt Nam
U22 Việt Nam vô đối: Thắng chung kết SEA Games đậm nhất sau 24 năm
Các trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games thường rất căng thẳng và có tỷ số rất sít sao. Tuy nhiên, màn so tài vào tối ngày 10/12 đã không diễn ra...
Những điểm nhấn sau chức vô địch SEA Games lịch sử của U22 Việt Nam
Với sự hiệu quả trong lối chơi, U22 Việt Nam đã đánh bại Indonesia trong trận chung kết một cách hoàn toàn thuyết phục. Và dưới đây là điểm nhấn ở trận này.

  

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục