HLV Park Hang Seo: "Các cầu thủ đã vượt qua khó khăn để thành công"

Chia sẻ sau trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cảm thấy tự hào về các học trò U22 Việt Nam.

Sau trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã trả lời phỏng vấn nhanh của giới truyền thông Việt Nam. Ông cho biết: "Bây giờ thì tôi cũng đang nghĩ đến các cầu thủ. Thực sự là tôi cũng cảm thấy lo khi Quang Hải, Trọng Hùng liên tục dính chấn thương rồi mới đây là trường hợp của Thanh Thịnh. 

Nhưng không ngờ là các cầu thủ đã khắc phục được khó khăn, khắc phục được một lịch trình rất vất vả như thế, và đã giành được chiến thắng.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy tài năng khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam.

Trước khi mà U22 Việt Nam lên xe ra sân thì trong cuộc họp thì chúng tôi có truyền đạt thông điệp của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rằng là sau lưng đội tuyển của chúng là rất nhiều NHM Việt Nam đang chờ đợi. Và rất may là hôm nay chúng ta đã có một chiến thắng rất là xứng đáng. 

Tôi xin gửi chiến thắng này cho nhân dân Việt Nam, cho những người yêu bóng đá Việt Nam, cho LĐBĐ Việt Nam, cho các CLB và những người yêu mến đội tuyển.

Thực lòng tôi cũng muốn gửi chiến thắng này để cảm ơn không chỉ các cầu thủ mà còn có các thành viên BHL, ban hậu cần đã giúp đỡ chúng tôi".

Nói về tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận CK SEA Games 30, thầy Park nói: "Tôi xin lỗi về chuyện này. Đáng ra tôi cũng cần có sự kiềm chế nhất định, nhưng mà có lẽ là tôi nghĩ chiến thắng của đội là quan trọng hơn. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người".

Khi được hỏi về kế hoạch chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 vào tháng 1 tới, vị thuyền trưởng U22 Việt Nam khẳng định: "Khi tôi được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng của tuyển Việt Nam thì thực sự là tôi có giấc mơ là vô địch Đông Nam Á và SEA Games vì 60 năm mới đạt được. Chiến thắng này là công lao của những người đi trước, của các HLV, các đàn anh tích lũy từ rất lâu rồi. Sau chiến thắng này, Việt Nam sẽ đi tập huấn ở Hàn Quốc trước khi trở lại Việt Nam dự giải U23 châu Á ở Thái Lan".

Được biết, ngay sau SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập trung từ ngày 13/12 để hướng tới sân chơi châu lục tại xứ chùa Vàng vào tháng 1 năm sau. Tại giải đấu này, U22 Việt Nam ở bảng D cùng Jordan, UAE và Triều Tiên. 

VIDEO: Khoảnh khắc U22 Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games 30


 

Minh Long


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục