3 lần thảm bại trước bóng đá Việt Nam, HLV Sjafri nói gì?

Vị thuyền trưởng U22 Indonesia đã có những chia sẻ của mình sau khi phải nhận thất bại tại trận chung kết SEA Games 30 trước U22 Việt Nam

Tối ngày 10/12, với màn trình diễn kém sức thuyết phục, ĐT U22 Indonesia của HLV Indra Sjafri đã phải nhận thất bại 0-3 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Đây là lần thứ hai tại SEA Games lần này đoàn quân của HLV Sjafri gục ngã trước bóng đá Việt Nam. Và cũng là lần thứ 3 liên tiếp trong năm nay, nhà cầm quân này trở thành bại tướng của HLV Park Hang Seo.

3 lần thảm bại trước Việt Nam, HLV U22 Indonesia Sjafri nói gì hình ảnh
HLV U22 Indonesia, Indra Sjafri chia sẻ sau trận CK SEA Games 30.


Lời đầu tiên chia sẻ sau trận đấu, HLV U22 Indonesia ông Sjafri đã gửi lời chúc mừng tới các 'chiến binh sao Vàng'. Vị này tâm sự: "Trước hết tôi xin chúc mừng U22 Việt Nam đã giành chiến thắng. Hôm nay Indonesia đã chơi tốt hơn so với trận trước. Tuy nhiên chúng tôi lại phải nhận 2 bàn thua từ lỗi phòng ngự. 

Quả thực U22 Indonesia thất vọng với kết quả hôm nay. Màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi không phải ở trận chung kết hôm nay mà ở bán kết. Chúng tôi đã chơi tốt và giành quyền vào chung kết. Thực tế chúng tôi đã chờ đợi để vô địch nhưng không thể hiện thực hóa điều đó".

Khi được hỏi về mối quan hệ với HLV Park Hang Seo bên phía U22 Việt Nam, vị thuyền trưởng Indonesia cho biết mình không có mâu thuẫn với nhà cầm quân người Hàn Quốc. "HLV Park Hang Seo là một người tốt. Giữa tôi và ông ấy không có vấn đề cá nhân gì với nhau. Chúng tôi ở chung một khách sạn tại SEA Games và mọi thứ đều rất tốt".

Như vậy là giấc mơ vàng SEA Games của người Indonesia sẽ tiếp tục phải chờ đợi thêm 2 năm nữa. Lần gần nhất họ vô địch SEA Games là vào năm 1991.

VIDEO: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia

Những điểm nhấn sau chức vô địch SEA Games lịch sử của U22 Việt Nam
Với sự hiệu quả trong lối chơi, U22 Việt Nam đã đánh bại Indonesia trong trận chung kết một cách hoàn toàn thuyết phục. Và dưới đây là điểm nhấn ở trận này.
U22 Việt Nam vô đối: Thắng chung kết SEA Games đậm nhất sau 24 năm
Các trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games thường rất căng thẳng và có tỷ số rất sít sao. Tuy nhiên, màn so tài vào tối ngày 10/12 đã không diễn ra...
Mở tỷ số trận chung kết SEA Games 30, Văn Hậu nhận 300 triệu tiền thưởng
Pha ghi bàn bằng đầu của Văn Hậu trong hiệp 1 trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã giúp anh nhận được khoản tiền thưởng 300 triệu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục