Quang Hải lọt tốp 6 ngôi sao đáng xem nhất SEA Games 30

Trước thềm SEA Games 30, tờ FOX Sports đã chỉ ra 6 ngôi sao đáng xem nhất ở môn bóng đá nam, và trong đó có tiền vệ Quang Hải của U22 Việt Nam.

Trước ngày vòng bảng SEA Games 30 chính thức khởi tranh vào ngày mai 25/11, trang thể thao nổi tiếng Fox Sport phiên bản châu Á xếp tiền vệ Nguyễn Quang Hải của U22 Việt Nam vào nhóm 6 cầu thủ đáng xem nhất giải. 

Quang Hải lọt tốp 6 ngôi sao đáng xem nhất SEA Games 30 hình ảnh
Quang Hải lọt tốp 6 cái tên đáng xem tại SEA Games 30

Quang Hải được nhắc đến với tư cách ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía U22 Việt Nam. Điều này cho thấy FOX Sports đánh giá rất cao tiền vệ sinh năm 1997 và tin tưởng anh sẽ tỏa sáng ở giải đấu tới. 

Trang tin châu Á viết: “Chân sút 22 tuổi Quang Hải sẽ lèo lái con thuyền Việt Nam của HLV Park Hang-seo tại SEA Games. Cầu thủ này đã giúp Hà Nội FC lọt vào Chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019 mùa này và cũng là công thần đã giúp ĐTQG tiến đến trận tứ kết AFC Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

Là một cá nhân có nhiều kinh nghiệm và tài năng nhất trong đội, giờ đây anh đang được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các đồng đội của mình khi họ tìm kiếm những chiếc HCV SEA Games đầu tiên trong môn bóng đá nam”.

Ngoài Quang Hải 5 cái tên được Fox Sport xếp hạng còn có Supachok Sarachat (Thái Lan), Luqman Hakim (Malaysia), Stephan Schrock (Philippines), Muhammad Rafli (Indonesia) và Faris Ramli (Singapore).

Bên cạnh đó, trang Fox Sport phiên bản châu Á cũng đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển U22 Việt Nam: “Không gì có thể làm thỏa mãn đội bóng của HLV Park Hang Seo vốn đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ tài năng”.

Theo lịch thi đấu tại SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp đối thủ Brunei vào lúc 15h00 chiều 25/11. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Quang Hải sẽ ít có cơ hội ra sân do HLV Park Hang Seo muốn giữ chân anh cho các trận đấu khó khăn phía sau.

Lich thi dau U22 Viet Nam tai Sea Games 30
Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30
Cháy vé trận U22 Việt Nam gặp Thái Lan ở SEA Games
Trước sức nóng của màn đọ sức giữa hai nền bóng đá đang đứng đầu khu vực, giá vé của cuộc đụng độ giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã sớm được bán hết.
Đội trưởng U22 Thái Lan đánh giá thấp U22 Việt Nam ở SEA Games 30
Trước thềm SEA Games 30, đội trưởng U22 Thái Lan, Shinnaphat Leeaoh cho rằng đội U22 Việt Nam không còn mạnh như khi hạ gục Thái Lan ở vòng loại giải U23 châu...
HLV Park Hang Seo nói gì trước ngày khởi tranh SEA Games 30?
Trưa ngày 24/11 tại khách sạn Century Park, đã diễn ra buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên của U22 Việt Nam vs U22 Brunei. Dưới đây là những chia sẻ của HLV...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục