Trang cá nhân của Văn Hậu bị tấn công sau trận chung kết SEA Games 30

Với việc hai lần chọc thủng lưới U22 Indonesia cũng như khiến tiền vệ Evan Dimas chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị fan cuồng Indonesia công kích trên mạng xã hội.

Trong trận chung kết SEA Games 30, có thể nói Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ để lại ấn tượng lớn nhất bên phía U22 Việt Nam. Không chỉ làm tốt vai trò của một hậu vệ, anh còn trực tiếp đóng góp hai bàn thắng, qua đó giúp U22 bước lên ngôi vô địch với chiến thắng 3-0 chung cuộc. 

U22 Viet Nam Van Hau
CĐV Indonesia 'công kích' trang mạng cá nhân của Văn Hậu sau trận CK SEA Games 30.

Không những vậy, ở trận này, Hậu còn vô tình 'vô hiệu hóa' cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bạn là Evan Dimas. Phút 25 của trận đấu, cầu thủ quê Thái Bình đã có tình huống va chạm với Evan Dimas. Pha va chạm không đủ để trọng tài chính người Saudi Arabia phải rút thẻ nhưng lại khiến cầu thủ được xem lại 'Messi Vạn đảo' bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Dường như Evan Dimas đã dính chấn thương rất nặng đến nỗi anh sau đó phải ngồi xe lăn để ra nhận huy chương. 

Và pha bóng này đã biến Văn Hậu thành 'kẻ thù' trong mắt các CĐV Indonesia. Đã có một số lượng lớn CĐV xứ Vạn đảo vào tấn công trang Facebook của Đoàn Văn Hậu và sử dụng nhiều lời bình luận khó nghe nhắm vào hậu vệ này cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Và cuộc chiến trên mạng đã diễn ra giữa các CĐV Indonesia và người hâm mộ Việt Nam.

Sau chức vô địch đáng nhớ này, Văn Hậu sẽ lập tức trở lại Hà Lan để bắt đầu một hành trình mới tại CLB SC Heerenveen. Nhiệm vụ của anh lúc này sẽ là nhồi thể lực cũng như trau dồi vốn ngoại ngữ để có thể đạt được những tiến bộ và hòa nhập cùng đồng đội.

VIDEO: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia

 

Văn Hậu gửi lời xin lỗi tới tiền vệ U22 Indonesia sau trận đấu
Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới Evan Dimas, tiền vệ của U22 Indonesia cũng như chia sẻ của anh sau khi giành được tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục