Giành HCV ngay lần đầu dự SEA Games, thần đồng bơi lội 16 tuổi chia sẻ cực đáng yêu

Trong ngày thi đấu thứ 2 của môn bơi (5/12), các VĐV Việt Nam đã đem về 2 chiếc huy chương vàng của Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên, trong đó sao trẻ 16 tuổi mới có lần đầu tham dự SEA Games.

 

Hưng Nguyên ngỡ ngàng khi giành vàng
 

Trong ngày thi đấu thứ 2 của môn bơi (5/12), các VĐV Việt Nam đã đem về 2 chiếc huy chương vàng của Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên. Trong đó, Hưng Nguyên mới chỉ có lần đầu tiên tham dự SEA Games, và đã giành chiến thắng ở cự ly 200m hỗn hợp.

Trần Hưng Nguyên chia sẻ sau chiếc HCV SEA Games hình ảnh

Kình ngư Trần Hưng Nguyên vô địch bơi 200m hỗn hợp ngày 5/12 


Về nhất với thành tích 2 phút 02 giây 56, kình ngư 16 tuổi cho biết: “Em rất vui mừng khi lần đầu tiên tham dự SEA Games và đã có được tấm HCV quý giá này. Ban huấn luyện đã giúp em có được tâm lý thoải mái khi thi đấu.

Giành được tấm huy chương quý giá này em muốn gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và Ban huấn luyện. Trong những ngày thi đấu tới, em sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu thật tốt ở nội dung 400m hỗn hợp.”


Trần Hưng Nguyên chia sẻ sau chiếc HCV SEA Games hình ảnh

Trần Hưng Nguyên mới có lần đầu dự SEA Games


Cuối cùng, sau khi nhận câu hỏi liệu tấm huy chương vàng giành được có nằm trong dự tính, Hưng Nguyên đã thành thật trả lời: “Dạ không.”
 
Ngày mai (6/12), bơi lội sẽ tiếp tục với những nội dung thi khác nhau. Những vẫn động viên đáng chú ý sẽ thi đấu là Lê Nguyễn Paul và Hoàng Quý Phước. Trong khi đó, Ánh Viên sẽ tham dự 2 nội dung 200m tự do nữ và 200m bơi ngửa nữ.

VIDEO: Tấm HCV SEA Games 30 ấn tượng của kình ngư 16 tuổi Trần Hưng Nguyên
Kình ngư mới 16 tuổi người Cần Thơ, Trần Hưng Nguyên đã xuất sắc đoạt HCV ngay trong lần đầu dự SEA Games, với thành tích 2 phút 2 giây 56 tại chung kết 200m...
Ánh Viên: Vừa lãnh huy chương xong đã phải thi tiếp
Trong ngày thi đấu thứ 2 của bơi lội, tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ có thể giành được chiếc huy chương bạc. Dưới đây là những chia sẻ của cô sau khi thi...
Chết cười với loạt ảnh chế về trận đấu U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan
U22 Việt Nam vừa tiễn Thái Lan về nước với trận hòa 2-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30. Kết quả này khiến dân mạng phấn khích và lại rần rần chế...
Trọng Hiếu - từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục