Heerenveen đưa tin về hành trình của Văn Hậu ở SEA Games 30.

Ngay sau khi U22 Việt Nam giành được 1 điểm trước Thái Lan để giành vé vào vòng trong, trang chủ của CLB Heerenveen đã có bài viết cập nhật về hành trình chinh phục SEA Games 30 của Đoàn Văn Hậu.

Heerenveen đưa tin về hành trình của Văn Hậu ở SEA Games 30 hình ảnh gốc
Heerenveen đưa tin về hành trình của Văn Hậu ở SEA Games 30.

Sau khi biết được việc ĐT U22 Việt Nam giành vé vào bán kết SEA Games 30, trang chủ của CLB Heerenveen đã gửi lời chúc tới hậu vệ Đoàn Văn Hậu. 

"Đoàn Văn Hậu đang cùng đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 - Đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á. Đây là giải đấu uy tín và đội bóng của Văn Hậu hướng đến mục tiêu giành chức vô địch ở giải đấu lần này". 

Đây là giải đấu mà Văn Hậu ra sân trong hầu hết các trận đấu của U22 Việt Nam. Anh thường xuyên thi đấu ở trí hậu vệ trái, khi thì đóng vai trò trung vệ lệch trái. Văn Hậu sẽ cùng U22 Việt Nam thi đấu trận bán kết vào 19h00 ngày 7/12". 

Bên cạnh đó, trang chủ của CLB Heerenveen cũng giới thiệu về SEA Games và khẳng định đây là giải đấu uy tín và có sức cạnh tranh cao. Bên cạnh đó trang chủ đội bóng Hà Lan cũng cho biết đội bóng của Văn Hậu sẽ chạm trán U22 Campuchia tại bán kết SEA Games 30.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (SEA Games 30)

Báo Thái cay đắng khi nói về thất bại trước U22 Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Nishino bị loại khỏi SEA Games lần này, giới truyền thông Thái Lan đều đăng bài tỏ rõ sự thất vọng.
Tiễn người Thái về nước sớm, tiền đạo Tiến Linh nói gì?
Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan.
Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở của U22 Việt Nam trước Thái Lan
Giành 1 điểm theo kịch bản nghẹt thở trước Thái Lan, U22 Việt Nam đã lọt vào bán kết SEA Games 30. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 2-2 U22...

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục