Trưởng đoàn thể thao Việt Nam: “Huy Hoàng khiến hồ bơi dậy sóng”

Sau chiếc huy chương vàng thứ 2 giành được cho tổ bơi lội Việt Nam, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã nhận được lời khen ngợi từ trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games.


Huy Hoàng sẽ được đầu tư lớn
 

Ra quân tại vòng chung kết bơi lội ngày hôm nay, vận động viên Nguyễn Huy Hoàng đã xuất sắc phá sâu kỷ lục SEA Games ở cự ly 1500m tự do nam, và giành chiếc huy chương vàng rất xứng đáng.
 
Bỏ xa các đối thủ, kình ngư sinh năm 2000 đã giành chiếc huy chương vàng thứ 2. Sau môn thi đấu, Huy Hoàng đã nhận lời khen ngợi từ trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games Trần Đức Phấn.
 
Nguyễn Huy Hoàng nhận lời khen lớn từ Trưởng đoàn thể thao hình ảnh

Nguyễn Huy Hoàng giành HCV nội dung bơi 1500m tự do nam ngày 5/12


Ông Phấn cho biết: “Thành tích của Huy Hoàng đã được dự báo từ trước. Ngày hôm qua chúng tôi đã trao đổi với chuyên gia, họ khẳng định rằng Hoàng khả năng đạt chuẩn A của Olympc.

Theo hướng đánh giá của các chuyên gia, Huy Hoàng sẽ thể hiện được tài năng vốn có của mình. Giống như Ánh Viên trước đó, Huy Hoàng bước xuống hồ bơi thì hồ bơi sẽ dậy sóng. Huy Hoàng đã làm được việc đó. Như vậy, theo chu kỳ, chúng ta có một VĐV bơi có thể chinh chiến ở đấu trường lớn như ASIAD, Olympic. 

Truong doan Tran Duc Phan

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn ca ngợi kình ngư Nguyễn Huy Hoàng


Các chuyên gia đánh giá năng lực của Hoàng rất xuất sắc. Hôm nay, Hoàng bơi bỏ các đối thủ rất xa, Hoàng hoàn toàn có thể tranh tài tại Olympic Tokyo. Ngay khi Hoàng đạt chuẩn A đầu tiên Olympic, chúng tôi trao đổi với chuyên gia và chuẩn bị cho Hoàng những kế hoạch, ngay từ tháng 1/2020 vì thời gian là không nhiều.

Hiện nay, chuyên gia đã và đang chuẩn bị kế hoạch và sẽ báo cao ngay sau khi kết thúc SEA Games. Hoàng là một trong những VĐV đặc biệt của bơi lội Việt Nam và chúng tôi sẽ đầu tư cho Hoàng để em chinh phục những đấu trường lớn.”

VIDEO: Khoảnh khắc phóng viên Việt Nam ăn mừng U22 vào bán kết
Trong buổi chiều ngày hôm nay (5/12), môn bóng đá SEA Games 30 tổ chức ở Manila vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông đang tác nghiệp bên...
Chết cười với loạt ảnh chế về trận đấu U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan
U22 Việt Nam vừa tiễn Thái Lan về nước với trận hòa 2-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30. Kết quả này khiến dân mạng phấn khích và lại rần rần chế...
Ánh Viên: Vừa lãnh huy chương xong đã phải thi tiếp
Trong ngày thi đấu thứ 2 của bơi lội, tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ có thể giành được chiếc huy chương bạc. Dưới đây là những chia sẻ của cô sau khi thi...

Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục