Tiếp tục phá sâu kỷ lục, kình ngư Huy Hoàng tràn đầy sự tự tin

Ra quân đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 2 của môn bơi, Nguyễn Huy Hoàng đã đem về chiếc huy chương vàng nội dung bơi tự do 1500m.


Huy Hoàng khẳng định sự tự tin
 

Ra quân toàn thắng và đem về 2 HCV cho tới thời điểm này cùa kỳ đại hội, vận động viên Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình ở khu vực. Anh giành chiến thắng nội dung bơi tự do 1500m, thậm chí phá sâu kỷ lục của chính bản thân cách đây 2 năm tới hơn 20 giây (14 phút 58 giây 14).
 
Chia sẽ sau chiến thắng thứ 2, kình ngư sinh năm 2000 cho biết: “Tôi rất vui bởi có ngày thi đấu tốt, giành HCV và phá kỷ lục của chính bản thân mình. Tôi không cảm thấy áp lực gì hết khi tham dự SEA Games bởi đã nghiên cứu kỹ và hiểu rõ các đối thủ. 

Tiếp tục phá sâu kỷ lục, Nguyễn Huy Hoàng tràn đầy sự tự tin hình ảnh

Huy Hoàng HCV nội dung bơi 1500m ngày 5/12


Tôi rất tự tin tham dự giải. Điều quan trọng nhất tôi vượt qua được chính bản thân mình. Trong nội dung này, điều thuận lợi là tôi được xuất phát ở đường bơi số 4 vì đỡ sóng hơn, còn làn bơi khó khăn nhất là số 1 và số 8.


Vừa qua, tôi đã tập huấn tại Trung Quốc trong vòng 2 tháng, từ tháng 9 để chuẩn bị SEA Games. Chuyến tập huấn rất cực khổ, vất vả, đến bây giờ tôi đã giành lại được bằng sự cố hiến và nỗ lực của mình, có được thành tích này.

Đến với giải đấu này, tôi đã chuẩn bị rất nhiều. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết mình để đem lại thành công.”

Chết cười với loạt ảnh chế về trận đấu U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan
U22 Việt Nam vừa tiễn Thái Lan về nước với trận hòa 2-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30. Kết quả này khiến dân mạng phấn khích và lại rần rần chế...
Ánh Viên: Vừa lãnh huy chương xong đã phải thi tiếp
Trong ngày thi đấu thứ 2 của bơi lội, tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ có thể giành được chiếc huy chương bạc. Dưới đây là những chia sẻ của cô sau khi thi...
VIDEO: Tấm HCV SEA Games 30 ấn tượng của kình ngư 16 tuổi Trần Hưng Nguyên
Kình ngư mới 16 tuổi người Cần Thơ, Trần Hưng Nguyên đã xuất sắc đoạt HCV ngay trong lần đầu dự SEA Games, với thành tích 2 phút 2 giây 56 tại chung kết 200m...
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục