VIDEO: Khoảnh khắc phóng viên Việt Nam ăn mừng U22 vào bán kết

Trong buổi chiều ngày hôm nay (5/12), môn bóng đá SEA Games 30 tổ chức ở Manila vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông đang tác nghiệp bên Clark.

 

Phóng viên Việt Nam “ăn mừng nhanh còn làm việc”
 

Tính theo giờ Việt Nam, trận đấu giữa thầy trò Park Hang Seo vs U22 Thái Lan bắt đầu vào lúc 15h00. Trong khi đó, vòng chung kết bơi lội tổ chức tại New Clark City khởi tranh từ 17h00. Chính vì vậy, thay vì ra bể bơi sớm để tác nghiệp, nhiều phóng viên Việt Nam có mặt tại Aquatics Center đã nán lại để chờ nốt kết quả từ môn bóng đá.

VIDEO Phóng viên Việt Nam ăn mừng U22 vào bán kết SEA Games 30 hình ảnh

Phóng viên Việt Nam chầu trực xem Việt Nam vs Thái Lan tại SEA Games 30 trước giờ bơi lội thi đấu


Và khi Tiến Linh ghi bàn thắng gỡ hoà cho U22 Việt Nam, đồng nghĩa toàn đội coi như giành vé vào bán kết, giới truyền thông đang tác nghiệp tại Clark đã oà lên sung sướng – rồi nhanh nhanh chóng chóng chạy ra bể bơi, thời điểm chỉ còn 10 phút là kình ngư Nguyễn Huy Hoàng bắt đầu nội dung thi 1500m tự do nam của mình.
 
VIDEO phóng viên Việt Nam ăn mừng bóng đá mới chạy đi làm bơi lội

Tiễn người Thái về nước sớm, tiền đạo Tiến Linh nói gì?
Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan.
Xúc động: Tiến Linh giơ áo tri ân Quang Hải sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan
Ngay sau khi thực hiện thành công quả 11m ở giữa hiệp 2, tiền đạo Tiến Linh đã chạy tới chỗ BHL U22 Việt Nam giơ cao chiếc áo của Quang Hải như để khích lệ...
Video tổng hợp: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (SEA Games 30)
Mặc cho phải nhận 2 bàn thua sớm, trong đó bàn thua đầu tiên do sai sót của thủ môn Văn Toản song bằng nỗ lực tuyệt vời, các học trò HLV Park Hang Seo đã xuất...
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục