Tiền vệ U22 Thái Lan khó chịu vì chưa thể hạ gục Việt Nam

Tiền vệ ĐT U22 Thái Lan, Supachok Sarachat cho biết sẽ cố gắng đánh bại bóng đá Việt Nam nếu có cơ hội đối mặt trong tương lai.

 

ĐT U22 Thái Lan phải chia tay SEA Games 30 từ vòng đấu bảng sau trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam. Ở trận này, người Thái nắm lợi thế rất lớn khi có 2 bàn thắng sớm chỉ trong 12 phút đầu trận, song lại không giữ được lợi thế đó và để đoàn quân của HLV Park Hang Seo gỡ hòa ngay sau đó. 

Sao Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước U22 Việt Nam hình ảnh
Supachok khó chịu vì không thể đánh bại bóng đá Việt Nam. Ảnh: FoxsportsAsia.

Nói về thất bại này, ngôi sao ĐT U22 Thái Lan, Supachok Sarachat cho biết: "ĐT U22 Thái Lan đã thi đấu rất nỗ lực song vẫn không hoàn thành được mục tiêu đề ra. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới NHM. Chúng tôi sẽ xem lại mình mắc sai lầm ở đâu để có thể chiến đấu mạnh mẽ tại giải châu Á.

Về riêng cá nhân mình, chưa từng đánh bại Việt Nam là điều gì đó bức bối trong trái tim tôi. Nếu gặp lại họ một lần nữa, tôi sẽ cố giành chiến thắng", Supachok nói.

Tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Buriram Utd cũng cho biết HLV Nishino đã khuyên cả đội hãy nghỉ ngơi hoàn toàn và quên giải đấu này đi. Thay vì đau buồn, ông Nishino muốn các cầu thủ Thái Lan dành toàn tâm, toàn ý cho VCK U23 châu Á, giải đấu mà họ sẽ được thi đấu trên sân nhà. 

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 8/1 đến ngày 26/1. Sau những gì mà U23 Việt Nam từng làm được tại Thường Châu cách đây hai năm, người Thái lúc này cũng đang khá 'thèm muốn' có thể tái hiện được điều đó.

Bị loại khỏi SEA Games, sao Thái Lan chỉ xem đây là giải tập dượt
Cầu thủ U22 Thái Lan dường như đã tự an ủi bản thân khi xem SEA Games 30 là giải đấu tập dượt bổ ích cho VCK U23 châu Á sắp tới.
U22 Việt Nam thành công nhờ cầu thủ quá tuổi
Đó là quan điểm của Choketawee Promrut, vị HLV từng dẫn dắt U23 Thái Lan và làm trợ lý ĐTQG sau trận đấu U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá...
U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 30: Mừng mà cũng lo đấy!
Trận hòa trước U22 Thái Lan giúp ĐT U22 Việt Nam chính thức góp mặt ở vòng bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên sau chuyện này, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ phải...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục