Tiễn người Thái về nước sớm, tiền đạo Tiến Linh nói gì?

Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan.

Chia sẻ sau trận đấu 'người hùng' U22 Việt Nam cho hay: “Trận đấu hôm nay thực sự rất khó khăn, thể lực của toàn đội cũng chưa hoàn toàn bình phục. Như chúng ta đã thấy, chỉ sau 10 phút đầu tiên, U22 Việt Nam đã để thua 2 bàn. Nhưng U22 Việt Nam đã thể hiện tinh thần bất khuất, không bỏ cuộc và rất nỗ lực để có được trận hòa 2-2".

Tien dao Tien Linh U22 Viet Nam an mung ban thang vao luoi U22 Thai Lan
Tiền đạo Tiến Linh ăn mừng bàn thắng vào lưới U22 Thái Lan

Tiến Linh cũng tiết lộ câu nói của thầy Park khiến cả đội đã lấy lại tinh thần và thi đấu đầy thăng hoa: "HLV Park Hang Seo luôn động viên tất cả các cầu thủ và nói rằng 'hãy cho mọi người thấy mình là người Việt Nam'. Chỉ vì câu nói ấy mà tất cả anh em đã đoàn kết và có trận hòa đầy nỗ lực. Bên cạnh đó, khi thua trước 2 bàn thì Linh và đồng đội luôn thúc đẩy nhau không thể nhận thêm bàn thua nào nữa mà phải gỡ bằng được".

Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Hải Dương cũng tỏ ra vô cùng khiêm tốn: "Thật sự thì trận đấu hôm nay của Linh thì Linh chưa hài lòng lắm vì bỏ lỡ những tình huống đáng tiếc. Ngày hôm nay thì cả đội đã giúp Linh hoàn thành nhiệm vụ của mình".

Là người sút thành công quả 11m giúp U22 Việt Nam thoát trận thua trước Thái Lan, Nguyễn Tiến Linh cũng chia sẻ mình luôn cảm thấy hoàn toàn tự tin khi thực hiện cú đá penalty.

“Tôi cảm thấy rất tự tin khi thực hiện tình huống đó. Có thể nhiều người khác sẽ thấy áp lực nhưng lúc đó tôi hoàn toàn tự tin.” – Chân sút thuộc biên chế Bình Dương cho hay.

Sau trận đấu với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam sẽ có vỏn vẹn 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết ngày 7/12 gặp U22 Campuchia. Nhận xét về đối thủ tại bán kết, Tiến Linh nói thêm: "Về Campuchia thì đó là một tập thể giàu sức trẻ, có tinh thần chiến đấu rất tốt. Họ cũng quen thi đấu trên sân cỏ nhân tạo nên theo tôi, U22 Campuchia là đối thủ rất đáng gờm”.

Trận đấu bán kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 tới.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (SEA Games 30)

 

Báo Thái cay đắng khi nói về thất bại trước U22 Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Nishino bị loại khỏi SEA Games lần này, giới truyền thông Thái Lan đều đăng bài tỏ rõ sự thất vọng.
HLV Park Hang Seo báo tin về Quang Hải sau trận hòa U22 Thái Lan
Với trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đã có vé vào bán kết SEA Games 30 với tư cách đội nhất bảng B. Và nhà cầm quân Hàn Quốc nói gì sau trận?
Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở của U22 Việt Nam trước Thái Lan
Giành 1 điểm theo kịch bản nghẹt thở trước Thái Lan, U22 Việt Nam đã lọt vào bán kết SEA Games 30. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 2-2 U22...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục