HLV Park Hang Seo báo tin về Quang Hải sau trận hòa U22 Thái Lan

Với trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đã có vé vào bán kết SEA Games 30 với tư cách đội nhất bảng B. Và nhà cầm quân Hàn Quốc nói gì sau trận?

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn khi chạm trán Thái Lan. Ông tâm sự: "Đây thực sự là một trận đấu khó khăn nhất của U22 Việt Nam. Song quan trọng là các cầu thủ vẫn duy trì được sự tự tin và thể hiện quyết tâm không để thua U22 Thái Lan. Cuối cùng đội đã có kết quả hòa đối thủ. Và tôi xin cảm ơn tới nỗ lực của toàn đội". 

HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận hòa U22 Thái Lan  hình ảnh
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U22 Indonesia ngày 1/12

Lý do về quyết định đá 11m, ông Park cho biết lúc đầu ông đặt niềm tin vào Tấn Sinh nhưng khi cầu thủ này thực hiện không thành công, ông đã lựa chọn Tiến Linh đá để tránh trường hợp Tấn Sinh bị áp lực dẫn tới thực hiện hỏng 11m.

"Trong tập luyện, Tấn Sinh là một trong những cầu thủ sút 11m tốt nhất nhưng rất tiếc anh không thể ghi bàn. Khi đá lại tôi không muốn gây áp lực với Sinh. Do đó tôi chọn Tiến Linh và cậu ấy đã không phụ lòng tôi".

Nói về sai lầm của Văn Toản, ông Park cho biết: "Đây không phải thời điểm để nói về sai lầm của thủ môn. Văn Toản đã nỗ lực hết sức và không có gì để trách móc Toản. Ai mắc lỗi đều có thể biết về sai lầm của mình. Sau trận này, đội sẽ mổ băng để xem lại những khuyết điểm của mình, qua đó khắc phục ở trận tiếp theo".

Ông Park cũng nói về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu bán kết: "Sau mỗi trận đấu, chúng tôi đều chuẩn bị kế hoạch cho trận tiếp theo. Ở vòng bán kết đều là các đối thủ mạnh nên chúng ta cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm cả sự hồi phục cho các cầu thủ để có thể tiếp tục thi đấu tốt hơn trong các trận đấu tới".

HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận hòa U22 Việt Nam?
Sau khi bị U22 Việt Nam lấy mất tấm vé vào bán kết, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận.


Trả lời về tình hình chấn thương của Quang Hải, HLV Park Hang Seo thừa nhận tiền vệ mang áo số 19 sẽ không kịp bình phục để thi đấu trận gặp Campuchia tại bến kết, nhưng chấn thương mà anh gặp phải không quá nặng như những tin đồn trong vài ngày qua. 


Ông Park nói: "Quang Hải đang phục hồi rất tốt và không có chuyện gặp chấn thương nặng và phải nghỉ SEA Games như một số báo đưa tin. Chỉ có điều chắc chắn là cậu ấy sẽ không thể chơi trận bán kết sắp tới".

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho biết sẽ sử dụng tiền vệ quê Đông Anh trong trận chung kết nếu U22 Việt Nam đánh bại Campuchia, đồng thời tiền vệ mang áo số 19 đủ điều kiện thể lực để ra sân.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (SEA Games 30)

Trận bán kết SEA Games 30 của U22 Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc cầm hòa U22 Thái Lan ở trận đấu diễn ra chiều 5/12, ĐT U22 Việt Nam đã giành vé vào bán kết SEA Games 30. Vậy trận đấu tiếp theo của chúng ta diễn ra...
Xác định đội bóng chạm trán U22 Việt Nam tại vòng bán kết
Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đứng thứ nhất bảng B và chính thức bước vào vòng bán kết bóng đá nam SEA Games 30. Đội bóng mà...
Xúc động: Tiến Linh giơ áo tri ân Quang Hải sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan
Ngay sau khi thực hiện thành công quả 11m ở giữa hiệp 2, tiền đạo Tiến Linh đã chạy tới chỗ BHL U22 Việt Nam giơ cao chiếc áo của Quang Hải như để khích lệ...

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục