Thủ môn U22 Thái Lan tiết lộ bí quyết cản phá quả 11m của Tấn Sinh

Thủ thành U22 Thái Lan Nont Muangngam đã tiết lộ việc mình cản phá thành công cú sút 11m ở hậu vệ Tấn Sinh bên phía U22 Việt Nam.

 

Ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, trọng tài cắt còi cho các học trò của HLV Park Hang Seo hưởng quả đá phạt 11m sau khi Tiến Linh bị phạm lỗi trong vòng cấm. 

Và trên chấm đá phạt, Tấn Sinh là người được thầy Park lựa chọn. Song cú sút của anh đã không thể chiến thắng được người gác đền bên phía U22 Thái Lan. 

Tien dao Tien Linh U22 Viet Nam an mung ban thang vao luoi U22 Thai Lan
Thủ môn U22 Thái Lan Nont Muangngam không thể cản phá cú sút của Tiến Linh.

Rất may là sau đó, các trọng tài đã cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả đá 11m sau khi phát hiện thủ môn Thái Lan mắc lỗi xuất phát trước. Và trên chấm đá phạt, người thay Tấn Sinh là Tiến Linh đã không mắc sai lầm để ghi bàn quân bình tỷ số 2-2.

Sau trận đấu này, thủ môn U22 Thái Lan Nont Muangngam cho biết mình rất tiếc nuối với kết quả này. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà người Thái đã có hai bàn thắng liên tiếp ngay đầu trận. 

Thủ thành U22 Thái Lan cũng tiết lộ lý do giúp anh cản phá thành công quả đá của Tấn Sinh. "Tôi có nghiên cứu cách đá phạt của các cầu thủ Việt Nam và biết cậu ấy thường sút penalty vào hướng đó. Dẫu vậy, trọng tài cho thực hiện lại. U22 Việt Nam thay đổi người dứt điểm và thành công. Tôi không hài lòng vì thất bại trong cú sút penalty thứ 2”, thủ môn Nont cho hay.

Tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên đến cuối trận khiến Thái Lan đành phải ngậm ngùi rời cuộc chơi khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 bảng B. Tuy nhiên đây cũng là một bài học giá trị giúp người Thái có sự chuẩn bị tốt hơn cho VCK U23 châu lục sẽ diễn ra tại xứ chùa Vàng vào đầu năm sau.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở của U22 Việt Nam trước Thái Lan
Giành 1 điểm theo kịch bản nghẹt thở trước Thái Lan, U22 Việt Nam đã lọt vào bán kết SEA Games 30. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 2-2 U22...
HLV Park Hang Seo báo tin về Quang Hải sau trận hòa U22 Thái Lan
Với trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đã có vé vào bán kết SEA Games 30 với tư cách đội nhất bảng B. Và nhà cầm quân Hàn Quốc nói gì sau trận?
HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận hòa U22 Việt Nam?
Sau khi bị U22 Việt Nam lấy mất tấm vé vào bán kết, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục