Báo Thái cay đắng khi nói về thất bại trước U22 Việt Nam

Chứng kiến việc thầy trò HLV Nishino bị loại khỏi SEA Games lần này, giới truyền thông Thái Lan đều đăng bài tỏ rõ sự thất vọng.

 

Chiều 5/12, U22 Thái Lan đã không thể đánh bại U22 Việt Nam sau trận hòa 2-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Nishino đã bị loại khỏi SEA Games 30. 

Nói về điều này, trang Siam Sport giật tít: "Đau xót bị Việt Nam gỡ hòa khi đã có 2 bàn dẫn trước!". Trong bài viết của mình, Siam Sport nhận xét rằng U22 Việt Nam là đội bóng thật sự bản lĩnh và vượt trội hơn U22 Thái Lan về tinh thần và sự đoàn kết.

Do Hung Dung - nguoi hung tham lang trong tran U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan
Truyền thông xứ chùa Vàng đều thể hiện sự thất vọng khi U22 Thái Lan bị loại sớm

 

Không chỉ Siam Sports, tờ SMM Sports cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Voi chiến về nhà thôi. Dẫn trước 2-0 nhưng kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. U22 Thái Lan coi như đã thua. Tấm vé vào vòng trong vuột mất rồi. 

HLV Akira Nishino tỏ ra quyết tâm trước trận đấu và có những sự điều chỉnh về con người cũng như lối chơi. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn may mắn hơn. Họ có một bàn thắng từ chấm 11m và chấm dứt hy vọng của U22 Thái Lan". 

Tờ Nation Thailand cũng có bài viết: "Đương kim vô địch Thái Lan bị loại sớm khỏi SEA Games 30". Bài viết nhận định: "Trận hòa đáng thất vọng trước U22 Việt Nam ở bảng B SEA Games 30 khiến các nhà đương kim vô địch bị loại khỏi sân chơi khu vực vì chỉ xếp thứ 3 bảng vòng bảng. Tiền đạo Tiến Linh của Việt Nam thi đấu xuất sắc với cú đúp bàn thắng vào lưới Thái Lan, khiến bầy "voi chiến" vỡ tan giấc mộng". 

Tờ Bangkok Post lại thống kê đây là lần thứ 3 các đội bóng của HLV Nishino không thể đánh bại Việt Nam. "Đây là lần thứ ba Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino bị cầm hòa khi chạm trán Việt Nam, nhưng trận hòa 2-2 hôm 5-12 lại mang về kết quả tồi tệ khi "Voi chiến" bị loại khỏi SEA Games 30 vì kém điểm hơn Indonesia và Việt Nam".

VIDEO: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (SEA Games 30)

Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở của U22 Việt Nam trước Thái Lan
Giành 1 điểm theo kịch bản nghẹt thở trước Thái Lan, U22 Việt Nam đã lọt vào bán kết SEA Games 30. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 2-2 U22...
Thủ môn U22 Thái Lan tiết lộ bí quyết cản phá quả 11m của Tấn Sinh
Thủ thành U22 Thái Lan Nont Muangngam đã tiết lộ việc mình cản phá thành công cú sút 11m ở hậu vệ Tấn Sinh bên phía U22 Việt Nam.
HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận hòa U22 Việt Nam?
Sau khi bị U22 Việt Nam lấy mất tấm vé vào bán kết, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận.

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục