Thủ quân Indonesia đặt mục tiêu cao ở trận gặp U22 Việt Nam

Thủ quân của U22 Indonesia Andy Setyo mới đây đã đưa ra những phát biểu đầy tự tin trước U22 Việt Nam.

Trước màn đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, thủ quân của U22 Indonesia Andy Setyo đã tự tin đặt mục tiêu tiếp tục giữ sạch lưới trước đội tuyển U22 Việt Nam.

Thủ quân Indonesia đặt mục tiêu cao ở trận gặp U22 Việt Nam hình ảnh
Các U22 Indonesia đang rất tự tin trước trận gặp U22 Việt Nam

Cầu thủ này chia sẻ: "Giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau là chìa khóa để giữ sạch lưới. Do đó, hãy hy vọng U22 Indonesia sẽ tiếp tục có trận giữ sạch lưới trước U22 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt nhất. Việc đá với Việt Nam, Thái Lan hay Singapore đều không có quá nhiều khác biệt. Quan trọng là chúng tôi đều chơi tích cực trong mỗi trận đấu".

Andy Setyo chính là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của đội tuyển U22 Indonesia. Dưới sự chỉ huy của cầu thủ này, đội bóng xứ Vạn đảo thi đấu rất chắc chắn và chưa để thua bất kỳ bàn thắng nào, dù đối thủ của họ là U22 Thái Lan.

Mặc dù vậy trước một U22 Việt Nam đang thi đấu ấn tượng, việc giữ sạch lưới ở trận đấu tối nay sẽ là nhiệm vụ rất khó khăn với đoàn quân của HLV Syafri. Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước U22 Singapore, HLV trưởng của U22 Indonesia cũng nói rằng đội cần sự chuẩn bị khi đối đầu với U22 Việt Nam. Toàn đội cần có tinh thần rất tốt và sẵn sàng kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h00 ngày 1/12): Vượt qua sóng lớn
Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành 3 điểm ở trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia để hướng tới việc giành vé đi tiếp ở bảng B SEA Games 30.

 

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục