Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhật ký SEA Games 30 ngày hôm nay 1/12: TTVN "đại thắng" với 10 HCV, xếp thứ 2 sau chủ nhà Philippines

Chủ Nhật 01/12/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cua-rơ Đinh Thị Như Quỳnh mở hàng, Việt Nam giành thêm sáu HC vàng ở các môn dancesport, cử tạ và kurash trong ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 2019.
Trực tiếp Sea Games 30 2019 của đoàn TTVN ngày hôm nay 112 hình ảnh
Trực tiếp Sea Games 30 ngày hôm nay 1/12: Niềm hy vọng vàng Vương Thị Huyền

Danh sách huy chương của đoàn TTVN trong ngày hôm nay 1/12


- HCV (10):
+ Đinh Thị Như Quỳnh (xe đạp)
+ Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (Quickstep - dancesport).
+ Vương Thị Huyền (Cử tạ, 45kg nữ)
+ Nguyễn Đoàn Minh Trường và Nguyễn Trọng Nhã Uyên (Jive - Dancesport)
+ Lại Gia Thành (Cử tạ - hạng 55kg nam)
+ Hoàng Thị Tình (Kurash, 52kg nữ)
+ Trần Thương (Kurash, 90kg nam)
+ Vũ Thị Thanh Bình (Võ gậy, dưới 55 kg nữ)
+ Đào Thị Hồng Nhung (Võ gậy, dưới 65 kg nữ)
+ Nguyễn Thị Cẩm Nhi (Võ gậy).

- HCB (10):
+ Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân (dancesport)
+ Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (Tango - dancesport).
+ Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (Viennese Waltz - dancesport).
+ Cà Thị Thơm (xe đạp băng đồng nữ)
+ Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân (Five Dance - Dancesport)
+ Vũ Văn Kiên (Võ gậy - hạng cân 60kg nam)
+ Nguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã Uyên (Samba - Dancesport)
+ Đinh Phương Thành (TDDC, toàn năng)
+ Phù Thái Việt (võ gậy trên 65kg)

- HCĐ (7)
+ Trần Thị Minh Huyền (Wushu)
+ Trần Xuân Hiệp (Wushu)
+ Nguyễn Ngọc Đạt (Võ gậy, hạng cân 55 kg)
+ Vũ Đức Hùng (Võ gậy, hạng cân 65 kg)
+ Lê Thanh Tùng (TDDC, toàn năng)
+ Nguyễn Trung Kiên - Phạm Hồng Anh (2 HCĐ, dancesport)

Như Quỳnh thi đấu ở nội dung băng đồng nữ vào buổi sáng. Cô cán đích với thành tích 1 giờ 36 phút 43 giây, trong khi đồng đội Cà Thị Thơm về thứ hai (1 giờ 44 phút 19 giây).

Bộ đội của Việt Nam cạnh tranh với năm cua-rơ khác ở nội dung này. Hai VĐV Philippines dẫn đầu gần bốn vòng đua. Nhưng vì cố gắng bung sức quá sớm để tách tốp, họ sa sút thể lực sau khi qua dốc. Và đây chính là cơ hội để Quỳnh và Thơm vượt lên.
Nhật ký SEA Games 30 ngày hôm nay 112 TTVN đại thắng với 10 HCV, xếp thứ 2 sau chủ nhà Philippines hình ảnh 2
Gia Thành (trái) và Vương Thị Huyền giúp cử tạ Việt Nam sớm hoàn thành chỉ tiêu ở SEA Games 30

Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến là tác giả của tấm HC vàng thứ hai cho Việt Nam, ở nội dung đôi nam nữ quickstep (môn dancesport) với 30,126 điểm. Về nhì là Gayon Mark - Renigen Mary Joy của chủ nhà Philippines đạt 29,4 điểm, còn Duangkaew Issarapong - Yananun của Thái Lan giành HC đồng đạt 29,1 điểm.

Đức Hoà - Hải Yến còn giành HC bạc tango và HC bạc viennese waltz. Cũng môn dancesport, Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân giành HC bạc slow waltz.

Ngay đầu giờ chiều, Vương Thị Huyền (cử tạ) hạng 45 kg nữ mang về tấm HC vàng thứ ba. Có năm VĐV tranh huy chương nội dung này. Đồng đội của Vương Thị Huyền, Lại Gia Thành cũng chiến thắng ở hạng 55 kg. Thậm chí, với mức tổng cử 264 kg, anh còn lập kỷ lục SEA Games.

Ba HC vàng tiếp theo thuộc về đôi Nguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã Uyên ở nội dung dance jive của môn dancesport, Trần Thương (hạng dưới 90 kg nam) và Hoàng Thị Tình (hạng dưới 52 kg nữ) đều ở môn kurash.

Cuối ngày, Việt Nam bất ngờ có thêm ba HC Vàng nội dung gậy cứng, môn võ gậy. Trong tám bộ huy chương của môn này trong ngày 1/12, chủ nhà Philippines thâu tóm năm HC Vàng đầu tiên. Vì thế, rất ít người nghĩ Việt Nam chiến thắng ở ba nội dung cuối. Vũ Thị Thanh Bình đánh bại VĐV chủ nhà ở chung kết nội dung 50-55 kg, mở đường để hai đồng đội Đào Thị Hồng Nhung (55-60 kg) và Nguyễn Thị Cẩm Nhi (trên 60 kg) giành thêm hai HC Vàng nữa.

Xem trực tiếp Sea Games 2019 của đoàn TTVN dưới đây


- ĐỘI VÕ GẬY (ARNIS) LIÊN TIẾP LẬP CÔNG. Sau HCV của Thanh Bình, đến lượt nữ võ sĩ Đào Thị Hồng Nhung vượt qua vận động viên của Campuchia trong trận chung kết hạng cân 65kg. Cuối cùng, Nguyễn Thị Cẩm Nhi khép lại buổi tối thi đấu thành công cho môn võ arnis, sau khi vượt qua vận động viên đến từ Myanmar trong trận chung kết. 3 tấm HCV của môn arnis giúp Đoàn thể thao Việt Nam kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 10 HCV, 12 HCB và 7 HCĐ. Chủ nhà Philippines đang dẫn đầu với 21 HCV.
Cac nu VDV mon Vo gay (Arnis) cua Viet Nam lien tiep mang ve HCV
Các nữ VĐV môn Võ gậy (Arnis) của Việt Nam liên tiếp mang về HCV

- TTVN CÓ HCV THỨ 8. Cuối cùng sau khi chỉ giành toàn HCB, đội Võ gậy (Arnis) Việt Nam đã gặt được Vàng. Nữ võ sỹ Vũ Thị Thanh Bình đã thắng võ sĩ chủ nhà Jude Oliver Marie Rodriguez ở chung kết hạng dưới 55 kg nữ.

- Kết thúc ngày thi đầu tiên của môn dancesport (Khiêu vũ thể thao), chủ nhà Philippines giành 10 HCV và 3 HCB. Đoàn Việt Nam có được 2 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ ở môn này.

- ĐỘI KURASH LẠI LẬP CÔNG. Sau tấm HCV của Trần Thương thì đến lượt nữ võ sỹ Hoàng Thị Tình đã xuất sắc đoạt HC Vàng tại hạng cân dưới 52 kg nữ vào cuối buổi chiều

- 17h15: TTVN CÓ HCV THỨ 6 TẠI SEA GAMES 2019. Tại môn Kurash (một môn vật có nguồn gốc từ Tây Á), VĐV Trần Thương đã đoạt HCV tại hạng cân 90kg dành cho nam.

 - 16h35: HCV THỨ 5 CỦA TTVN TẠI SEA GAMES 2019.
Tiếp nối thành tích của Vương Thị Huyền, lực sỹ Lại Gia Thành đã tiếp tục thi đấu thành công ở hạng cân 55kg nam, qua đó giúp đội Cử tạ Việt Nam có HCV thứ 2 tại SEA Games 2019, một ngày ra quân thành công khi thâu tóm cả 2 tấm HCV ở hai nội dung cử tạ thi đấu. Gia Thành cũng thiết lập kỷ lục mới của SEA Games: 264kg (cử giật 122 kg và cử đẩy 142 kg)
Nhật ký SEA Games 30 ngày hôm nay 112 TTVN đại thắng với 10 HCV, xếp thứ 2 sau chủ nhà Philippines hình ảnh 3
Lực sỹ Lại Gia Thành (giữa) đoạt HCV SEA Games 2019 hạng cân 55kg môn Cử tạ
 

- TTVN CÓ HCV THỨ 4 TẠI SEA GAMES 2019. Cuối cùng, sau nhiều chờ đợi, chúng ta đã có thêm một tấm HCV đến từ môn dancesport. Cặp Nguyễn Đoàn Minh Trường và Nguyễn Trọng Nhã Uyên xếp nhất ở nội dung dance jive. Đây cũng là HCV thứ 2 của đội Dancesport Việt Nam.

- 16h00: THỂ DỤC DỤNG CỤ KHÔNG THỂ CÓ VÀNG. Tại nội dung toàn năng nam môn TDDC, hai VĐV  Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng của Việt Nam lần lượt giành HCB, HCĐ với tổng điểm qua 5 nội dung (thể dục tự do, vòng treo, ngựa tay quay, xà đơn, xà kép) là 82.350 và 81.700. Vận động viên chủ nhà Carlos Yulo giành HCV với số điểm 84.900
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 TTVN đã có HCV thứ 7 hình ảnh 3
 

- VÕ GẬY VẪN CHỈ CÓ BẠC: Phú Thái Việt để tuột tấm HCV ở môn Võ gậy hạng trên 65kg (giáp đỏ). Sau 4 trận chung kết đã đấu, chủ nhà Philippines thâu tóm toàn bộ 4 HCV.
 

- 15h45: Ở nội dung cử tạ hạng 55 kg nam, lực sỹ Lại Gia Thành đang tạm dẫn đầu sau phần cử giật, với thành tích 122 kg, hơn VĐV xếp sau người Philippines tới 10kg. Các lực sỹ còn phần thi cử đẩy rồi sau đó mới xếp hạng tranh huy chương (tổng thành tích của hai phần cử giật và cử đẩy).
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 TTVN đã có HCV thứ 7 hình ảnh 4
Lực sỹ Lại Gia Thành

- Hình ảnh các nam VĐV Thể dục dụng cụ Việt Nam thi đấu ở SEA Games 30 (Như Đạt - Từ Manilla)
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Cử tạ mang về HCV thứ 5 cho TTVN hình ảnh 6
Nội dung Thể dục tự do
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Cử tạ mang về HCV thứ 5 cho TTVN hình ảnh 6
Xà kép
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Cử tạ mang về HCV thứ 5 cho TTVN hình ảnh 6
Xà đơn
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Cử tạ mang về HCV thứ 5 cho TTVN hình ảnh 6
Thể dục tự do
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Cử tạ mang về HCV thứ 5 cho TTVN hình ảnh 6
Xà kép
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Cử tạ mang về HCV thứ 5 cho TTVN hình ảnh 6
Xà đơn

- Đội Võ gậy Việt Nam mang về 2 HC Đồng của Nguyễn Ngọc Đạt hạng dưới 55 kg và Vũ Đức Hùng dưới 65 kg. Chủ nhà Philippines đang ra sức vơ vét HCV ở môn thể thao truyền thống này.

- Đội Dancesport Việt Nam chưa thể mang về tấm HCV thứ 2 cho TTVN. Bộ đôi Nguyễn Đoàn Minh Trường và Nguyễn Trọng Nhã Uyên chỉ giành HCB nội dung samba. Sau đó, Lê Hữu Phước giành tấm HCB nội dung breaking men, trong khi cặp Nguyễn Trung Kiên - Phạm Hồng Anh giành HCĐ nội dung chachacha.
VDV Vu Van Kien doat HCB mon Vo gay
VĐV Vũ Văn Kiên (trái) đoạt HCB môn Võ gậy

- 14h45: Tại môn Võ gậy (môn truyền thống của nước chủ nhà nên mới được đưa vào SEA Games), VĐV Vũ Văn Kiên đã thất bại ở chung kết hạng cân 60kg nam trước VĐV nước chủ nhà nên chỉ giành HCB. Thực ra, thành tích này không có gì bất ngờ bởi Philippines là quê hương môn Võ gậy và Văn Kiên vốn là VĐV môn Pencak Silat và mới tập võ gậy được 2 tháng để tham dự SEA Games.

- 14h00: Đội Thể dục dụng cụ (TDDC) nam Việt Nam đang thi đấu các nội dung đơn môn và toàn năng. Năm nay, đội tham dự với 4 thành viên gồm Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Đặng Nam và Văn Vĩ Lương.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Lực sỹ Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Lực sỹ Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 3
Nội dung Vòng treo
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Lực sỹ Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 3
Nội dung Ngựa tay quay

- 13h30: TTVN CÓ HCV THỨ 3 TẠI SEA GAMES 30. Đô cử Vương Thị Huyền, niềm hy vọng vàng của đội Cử tạ Việt Nam, bước vào tranh tài ở hạng cân 45k nữ và không phụ lại sự tin tưởng, cô đã đạt thành tích cao nhất: 172kg (tổng 2 động tác cử giật và cử đẩy) để giúp lá cờ tổ quốc được giương cao ở sân chơi khu vực. Cô cũng đang là nhà ĐKVĐ châu Á ở hạng cân này.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Lực sỹ Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 2
VĐV Vương Thị Huyền đã đoạt HCV hạng cân 45kg nữ môn Cử tạ

- Đội Dancesport Việt Nam tiếp tục mang về một tấm huy chương song chỉ mang màu Bạc. Cặp đôi Vũ Hoàng Anh Minh và Nguyễn Trường Xuân đã đứng thứ 2 ở nội dung Five Dance (5 điệu)

- TTVN CÓ TẤM HCV THỨ 2 TẠI SEA GAMES 30.  Sau khi đoạt liền 3 HCB thì đội dancesport Việt Nam rốt cục đã có được Vàng sau khi cặp Đức Hòa - Hải Yến đứng đầu nội dung Quickstep. Trước đó, cặp VĐV này đã đoạt 2 HCB ở các nội dung khác của môn dancesport.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đô cử Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 2
Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (Dancesport) mang về HCV thứ 2 cho đoàn TTVN tại SEA Games 2019

- Tại trận đấu thứ 2 vòng loại nội dung 3x3 nam môn bóng rổ, đội Việt Nam tiếp tục đánh bại đội Malaysia 21-18 sau khi đã thắng Thái Lan trước đó. Với sự góp mặt của các cầu thủ Việt kiều, bóng rổ Việt Nam giờ được đánh giá rất cao trong khu vực.

- Tại nội dung Nam đao + nam côn nam, VĐV kỳ cựu Trần Quốc Khánh của Việt Nam đoạt số điểm 9,63. Ngày mai, các CĐV biểu diễn nốt bài nam côn (cộng điểm 2 bài xét huy chương).
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đô cử Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 4
Ảnh: Như Đạt - Từ Manilla
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đô cử Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN hình ảnh 4
 

- Tại nội dung đấu 3x3 môn bóng rổ, đội nam Việt Nam giành chiến thắng 20-18 trước nam Thái Lan. Trong khi bên phía nữ, các cô gái Việt Nam nhận thất bại 10-15 trước Malaysia.

- WUSHU VIỆT NAM CÓ THÊM TẤM HCĐ.
Tại nội dung Trường quyền nam, VĐV Trần Xuân Hiệp của chúng ta đạt 9,60 điểm và chỉ đứng thứ 3 chung cuộc, qua đó đoạt HCĐ. Như vậy, hai nội dung đầu tiên của môn Wushu tại SEA Games 2019, VN chỉ đoạt HCĐ, không đạt mục tiêu đề ra. Đoạt HCV nội dung này là VĐV của Singapore
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có HCV thứ 2 hình ảnh 5
Trần Xuân Hiệp chỉ đoạt HCĐ Trường quyền nam môn Wushu
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có HCV thứ 2 hình ảnh 5
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- 10h00: DANCESPORT VẪN CHỈ CÓ BẠC. Cặp Đức Hoà và Hải Yến tiếp tục giành HCB thứ 2 tại SEA Games 2019 ở nội dung Viennese Waltz. Đây là tấm HCB thứ 3 của đội dancesport Việt Nam ở cả 3 nội dung tham dự và chủ nhà Philippines thâu tóm 3 HCV.

- 9h45: TTVN CÓ HCV ĐẦU TIÊN TẠI SEA GAMES 2019. Cuối cùng, chúng ta cũng đã có Vàng. Tại nội dung băng đồng nữ môn xe đạp, VĐV Đinh Thị Như Quỳnh đã xuất sắc về nhất để mang về cho đoàn TTVN tấm HCV SEA Games 2019 đầu tiên, một sự khởi đầu suôn sẻ.
VDV Dinh Thi Nhu Quynh mang ve HCV dau tien cho TTVN o SEA Games 2019
VĐV Đinh Thị Như Quỳnh mang về HCV đầu tiên cho TTVN ở SEA Games 2019

- 9h30: Đội Dance Sports (Khiêu vũ thể thao) của Việt Nam tiếp tục mang về cho nước nhà một tấm HCB của cặp đôi Đức Hòa - Hải Yến nội dung Tango.

- 9h15: Đoàn TTVN có HCB đầu tiên tại SEA Games 30
thuộc về cặp đôi Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân tại nội dung Waltz môn Dance Sports (Khiêu vũ thể thao).

- 8h45: Tại nội dung Thái cực quyền nữ môn Wushu, VĐV thứ 2 của Việt Nam là Trần Thị Minh Huyền đã kết thúc bài thi với số điểm 9,53 cao hơn đồng đội Khánh Ly. Chung cuộc, Minh Huyền đứng thứ 3 và mang về cho đoàn TTVN tấm HCĐ. Đây cũng là huy chương đầu tiên của Việt Nam ở SEA Games 2019. HCV nội dung này thuộc về VĐV của chủ nhà Philippines
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có tấm HCV đầu tiên hình ảnh 3
Trần Thị Minh Huyền đoạt HCĐ Thái cực quyền nữ môn Wushu
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có tấm HCV đầu tiên hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt - Từ Manilla
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có tấm HCV đầu tiên hình ảnh 4
Kết quả chung cuộc nội dung Thái cực quyền nữ môn Wushu

- 8h00: Các VĐV Việt Nam bước vào thi đấu nội dung biểu diễn Thái cực quyền nữ môn Wushu (Trần Thị Khánh Ly, Trần Thị Minh Huyền). Kết thúc bài thi của mình, Trần Khánh Ly đạt 9,48 điểm.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có huy chương đầu tiên hình ảnh 2
Ảnh: Như Đạt - Từ Manilla
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Đoàn TTVN có huy chương đầu tiên hình ảnh 2
Ảnh: Như Đạt - Từ Manilla

- 7h45: Nội dung đầu tiên của ngày thi đấu hôm nay tại SEA Games 2019 đã khép lại (diễn ra từ lúc 4h sáng theo giờ Việt Nam). Đó là 3 môn phối hợp cá nhân nam (Bơi - Đạp xe - chạy bộ). Kết quả, chủ nhà Philippines đoạt cả hai tấm HCV lẫn HCB. Tại nội dung này, Việt Nam có hai VĐV tham dự là Trần Văn Nhân và Lê Hoàng Vũ nhưng chung cuộc, cả hai xếp cuối cùng.

Lịch thi đấu SEA Games 30 của Đoàn thể thao Việt Nam ngày 1/12 (giờ Việt Nam)

 
THỜI GIANNỘI DUNGVẬN ĐỘNG VIÊNVÒNG/BẢNG
Bóng Đá Nam
19h00U22 Việt Nam - U22 Indonesia Loại
Cầu Lông
8h00 - 13h00Đôi nữ Việt Nam - IndonesiaVũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh, Phạm Thị Khánh, Đinh Thị Phương Hồng, TrầnThị Phương Thúy, Phạm Như ThảoTứ kết
Bóng Rổ 3x3
9h20 - 9h40nam Malaysia - nam Việt Nam A
10h00 - 10h20nữ Indonesia - nữ Việt Nam A
12h00 - 12h20nữ Myanmar - nữ Việt Nam A
12h40 - 13h00 nam Myanmar - nam Việt Nam A
13h40 - 14h00nữ Việt Nam - nữ Philippines A
Thể Dục Dụng Cụ
13h00 - 16h00Các nội dung đơn nam và toàn năng namLê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Văn Vĩ Lương, Đặng NamChung kết
Tennis
8h00 - 12h00Đơn namLý Hoàng Nam, Daniel Cao NguyễnLoại
8h00 - 12h00Đơn nữFodor Csilla, Savanna Ly NguyễnLoại
13h00 - 16h00Đôi nam nữTrịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh, Savanna Ly Nguyễn, Đào Minh TrangLoại
Cử Tạ
12h00 - 14h00 45kg nữVương Thị Huyền 
15h00 - 17h0055kg namLại Gia Thành 
Wushu
8h00 - 8h55Thái cực quyền nữTrần Thị Khánh Ly, Trần Thị Minh HuyềnChung kết
9h40 - 10h10Trường quyền namTrần Xuân HiệpChung kết
10h10 - 10h35Nam Đao nam + Nam côn namCao Khắc Đạt, Phạm Quốc Khánh1
14h00 - 14h16nữ 48kgNguyễn Thị Chinh - MyanmarLoại
14h16 - 14h25nữ 65kgNguyễn Thị Trang - MyanmarLoại
14h34 - 14h52nam 52kgĐinh Văn Hương - IndonesiaLoại
15h10 - 15h28nam 60kgBùi Trường Giang - MyanmarLoại
15h28 - 15h55nam 65kgLê Tuấn Anh - IndonesiaLoại
Võ Gậy
10h00 - 10h20Đối kháng (dưới 55kg) Nguyễn Ngọc Đạt - MyanmarBán kết
10h20 - 10h40Đối kháng (55kg - 60kg)Vũ Văn Kiên - CampuchiaBán kết
10h40 - 11h00Đối kháng (60kg - 65kg)Vũ Đức Hùng - PhilippinesBán kết
11h00 - 11h30Đối kháng (trên 65kg)Phù Thái Việt - MyanmarBán kết
11h30 - 11h40Đối kháng (dưới 55kg)  Chung kết
11h50 - 12h00Đối kháng (55kg - 60kg) Chung kết
12h10 - 12h20Đối kháng (60kg - 65kg) Chung kết
12h30 - 12h40Đối kháng (trên 65kg) Chung kết
14h00 - 14h20Đối kháng (dưới 50kg) Nguyễn Thị Hương - MyanmarBán kết
14h20 - 14h40Đối kháng (50kg - 55kg)Vũ Thị Thanh Bình - CampuchiaBán kết
14h40 - 15h00Đối kháng (55kg - 60kg)Đào Thị Hồng Nhung - MyanmarBán kết
15h00 - 15h30Đối kháng (trên 60kg)Nguyễn Thị Cẩm Nhi - CampuchiaBán kết
15h30 - 15h40Đối kháng (dưới 50kg)  Chung kết
15h50 - 16h00Đối kháng (50kg - 55kg) Chung kết
16h10 - 16h20Đối kháng (55kg - 60kg) Chung kết
16h30 - 16h40Đối kháng (trên 60kg) Chung kết
Kurash
12h00 - 14h30nam (trên 90kg)Lê Đình VũLoại
nữ (dưới 52kg)Hoàng Thị TìnhLoại
nữ (dưới 57kg)Đồng Thị Thu HiềnLoại
nam (dưới 90kg)Trần ThươngLoại
nữ (dưới 63kg)Nguyễn Thị HườngLoại
16h00 - 17h30nam (trên 90kg) Chung kết
nữ (dưới 52kg) Chung kết
nữ (dưới 57kg) Chung kết
nam (dưới 90kg) Chung kết
nữ (dưới 63kg) Chung kết
Khiêu Vũ Thể Thao
9h00WaltzVũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường XuânChung kết
9h29TangoNguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải YếnChung kết
9h54Viennese WaltzNguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải YếnChung kết
10h19FoxtrotVũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường XuânChung kết
10h40QuickstepNguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải YếnChung kết
11h05tổng hợpVũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường XuânChung kết
13h10Breaking MenLê Hữu PhướcChung kết
14h05SambaNguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã UyênChung kết
14h30ChachachaNguyễn Trung Kiên - Phạm Hồng AnhChung kết
15h03RumbaNguyễn Trung Kiên - Phạm Hồng AnhChung kết
15h36PasodobleNguyễn Trung Kiên - Phạm Hồng AnhChung kết
16h01JiveNguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã UyênChung kết
16h26tổng hợpNguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã UyênChung kết
3 Môn Phối Hợp (Bơi, Đạp xe, chạy)
4h00Đơn nam Lê Hoàng Vũ, Trần Văn NhânChung kết
5h30Đơn nữPhạm Thúy Vi, Nguyễn Thị Kim TuyếnChung kết
Bóng Chuyền Bãi Biển
8h00nam Singapore - nam Việt NamTrần Quang Vũ, Nguyễn Lâm TớiLoại
8h50nam Singapore - nam Việt NamNguyễn Văn Nhã, Tôn Long NhậtLoại
13h00nữ Philippines - nữ Việt NamNguyễn Thị Thanh Trâm, Trương Dương Thị Mỹ HuyềnLoại
13h50nữ Philippines - nữ Việt NamNguyễn Lê Thị Tường Vy, Vũ Ngọc Lan NguyênLoại
Xe Đạp
8h00 - 11h00Xe đạp băng đồng nữĐinh Thị Như Quỳnh, Cà Thị ThơmChung kết
12h00 - 14h00 Xe đạp băng đồng namĐinh Văn Linh, Lê Quốc VũChung kết

 
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Chờ những tin vui đầu tiên hình ảnh 2
Ấn vào ảnh để xem kích thước to hơn và chất lượng tốt hơn (Giờ trong ảnh là giờ Philippines)
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Chờ những tin vui đầu tiên hình ảnh 2
 
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Chờ những tin vui đầu tiên hình ảnh 2
 
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 112 Chờ những tin vui đầu tiên hình ảnh 2
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X