Báo Indonesia chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

Báo Bola Sport mới đây đã chỉ ra hạn chế trong lối đá của ĐT U22 Việt Nam.

 

Trước giờ bóng lăn cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, tờ báo xứ Vạn đảo Bola Sport đã có bài viết nhằm chỉ ra điểm yếu trong cách chơi của các học trò HLV Park Hang Seo.

Báo Indonesia chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia cho rằng ĐT U22 Việt Nam vẫn có điểm yếu ở hàng thủ.

Tờ báo này nhận định: “ĐT U22 Việt Nam không phải không có điểm yếu. Sự vắng mặt của Đình Trọng vì chấn thương ảnh hưởng lớn đến hàng phòng ngự. U22 Việt Nam đã thủng lưới trong trận thắng Lào, pha bóng xuất phát từ cú sút phạt. HLV Park tức giận vì cho học trò tập luyện nhiều ở các pha bóng chết, song vẫn mắc lỗi”.

Thêm vào đó, Bola Sport cho rằng tốc độ của các trụ cột Indonesia, như Egy Maulana Vikri và Osvaldo Haay, có thể gây khó khăn cho Việt Nam. U22 Thái Lan sở hữu hàng thủ kinh nghiệm, nhưng bị rối loạn trước Indonesia. U22 Việt Nam cần trung vệ có đẳng cấp để ngăn cản Indonesia. Thế nhưng đến nay, chưa có gương mặt nào để tin tưởng.

Trong khi đó, tờ Fox Sports phiên bản tiếng Indonesia lại cảm thấy ngưỡng mộ với tài năng của thủ quân U22 Việt Nam: "Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc, một đội trưởng tuyệt vời của U22 Việt Nam. Anh được sinh ra để chinh phục các danh hiệu. Quả thực, tiền vệ này là một trong những cầu thủ dưới 23 tuổi có nhiều danh hiệu nhất". 

U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều đang là những đội dẫn đầu tại bảng B bóng đá nam Sea Games 30. Cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận song đoàn quân của HLV Park Hang Seo đứng trên đối thủ nhờ hơn hiệu số bàn thắng, bởi vậy, cuộc chạm trán vào tối ngày 1/12 có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai đội bởi nếu có thêm 3 điểm, cơ hội vào bán kết sẽ mở toang cho Việt Nam hoặc Indonesia.

U22 Việt Nam từng đối đầu với U22 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020. Khi đó, chúng ta gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể giành được chiến thắng tối thiểu bởi bàn thắng ở phút cuối của Triệu Việt Hưng. Vì thế chúng ta sẽ phải thi đấu cực kỳ tỉnh táo và phải tận dụng tốt các cơ hội nếu muốn đánh bại đối thủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục