CĐV Việt Nam đã bắt đầu mua vé chung kết bóng đá SEA Games

Vẫn đang trong giai đoạn vòng bảng và chưa biết đội bóng mình ủng hộ sẽ đi đến đâu, nhưng nhiều CĐV SEA Games đã rục rịch đi mua vé kẻo… hết.

 

Vé xem chung kết bóng đá nam giá 350 nghìn VNĐ
 

Trong thời gian diễn ra SEA Games 30, BTC nước chủ nhà Philippines đã có hướng dẫn cụ thể để người dân thuận tiện trong việc mua vé. Theo đó, người dân có thể lên trang web smtickets để đặt vé trước, thanh toán sau đó ra rạp chiếu phim tại SM Mall of Asia – Trung tâm thương mại nổi tiếng tại Manila để lấy vé. Không chỉ vé xem bóng đá, mà vé theo dõi các bộ môn cũng được bán theo cách này.

CĐV Việt Nam đã bắt đầu mua vé chung kết bóng đá SEA Games hình ảnh gốc

Có thể mua vé xem các môn thi đấu tại SEA Games trang web

 

CĐV Việt Nam đã bắt đầu mua vé chung kết bóng đá SEA Games hình ảnh gốc

Hoặc ra trực tiếp rạp chiếu phim tại SM Mall of Asia để mua 


Mức giá tại đây cũng được niêm yết cụ thể và rất dễ dàng để đặt mua. Có những mức giá khác nhau cho từng vị trí, nhưng đều rất rẻ. Cụ thể, một chiếc vé xem trận bán. Kết ngày 7/12 (có thể xem cả 2 trận bán kết) có mức giá rẻ nhất là 50 peso (25 nghìn VNĐ), 250 peso (125 nghìn VNĐ) và 450 peso (225 nghìn VNĐ).

CĐV Việt Nam đã bắt đầu mua vé chung kết bóng đá SEA Games hình ảnh gốc

Mức giá vé cho trận bán kết môn bóng đá nam


Còn giá vé chung kết ngày 10/12 cao hơn, nhưng đắt nhất cũng chỉ 700 peso (tương đương 350 nghìn VNĐ). Đó là con số rất hợp lý, nếu so sánh với tình hình đặt vé của Việt Nam trong những trận đấu đã qua.
 
Tất nhiên với tính chất quan trọng của những trận đấu này, người dân tại đây – đặc biệt là dân Việt Nam ở Philippines, đã đổ xô đi mua vé bán kết/chung kết từ rất sớm, bất kể vẫn chưa biết “vận mệnh” của ĐT U22 Việt Nam. Dẫn chứng là vé xem trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (ngày 5/12 trên SVĐ Binan) đã hết từ lâu.


ve sea games

Vé trận chung kết (trái) và bán kết tại SVĐ Rizal Memorial

 

 

TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 1/12: Chờ những tin vui đầu tiên
Trực tiếp các nội dung thi đấu SEA Games 30 của đoàn TTVN vào ngày hôm nay 1/12: Chúng ta nhiều khả năng sẽ sớm mở hàng HCV, với những niềm hy vọng ở môn cử...
Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h00 ngày 1/12): Vượt qua sóng lớn
Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành 3 điểm ở trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia để hướng tới việc giành vé đi tiếp ở bảng B SEA Games 30.
Trước đại chiến với Việt Nam, Indonesia nhận tổn thất lực lượng
Trong buổi tập cuối cùng trước trận đại chiến trên SVĐ Rizal Memorial, ĐT U22 Indonesia đã gặp vấn đề không nhỏ về tình hình nhân sự.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục