HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận hòa U22 Việt Nam?

Sau khi bị U22 Việt Nam lấy mất tấm vé vào bán kết, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận.

 

Chiều ngày 5/12, ĐT U22 Thái Lan bước vào lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 30 gặp U22 Việt Nam. Ở trận này, người Thái có khởi đầu khá thuận lợi khi ghi liên tiếp hai bàn vào lưới Văn Toản. 

Mặc dù vậy, nỗ lực của đoàn quân áo đỏ đã được đền đáp với cú đúp bàn thắng của Tiến Linh. Hòa 2-2, U22 Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng B còn U22 Thái Lan chính thức dừng cuộc chơi khi chỉ đứng thứ ba bảng B.

HLV Akira Nishino
HLV U22 Thái Lan Akira Nishino chia sẻ sau trận đấu với U22 Việt Nam

Sau trận đấu này, HLV U22 Thái Lan, ông Akira Nishino tâm sự: "Đây là trận đấu khó khăn cho cả hai bên. Kết quả và diễn biến của trận đấu đã phản ánh điều đó. Chúng tôi đã khởi đầu vòng bảng SEA Games không tốt, nhưng càng thi đấu càng cải thiện. Song nỗ lực của đội đã không đạt kết quả xứng đáng. Tôi xin nhận mọi trách nhiệm về kết quả này".

Nói về tình huống 11m dẫn tới bàn thua thứ hai của đội nhà ở trận này, HLV U22 Thái Lan cho biết: "Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài về tình huống thổi 11m. Nhưng tôi nghĩ rằng ở cú sút đầu tiên, ông ấy đã mắc sai lầm khi cho U22 Việt Nam thực hiện lại".

Dù sớm phải dừng bước ở SEA Games 30 song nhà cầm quân Nhật Bản vẫn lạc quan về sự chuẩn bị cho 'tiểu Voi chiến' cho vòng chung kết U23 châu Á. HLV Nishino nói thêm: "Giải đấu này đội hình của U22 Thái Lan sẽ khác VCK U23 châu Á 2020. Tôi hy vọng thất bại này sẽ giúp các cầu thủ rút ra kinh nghiệm cho giải đấu quan trọng sắp tới".

HLV Nishino cũng hy vọng người hâm mộ Thái Lan thông cảm và cho mình thêm thời gian làm việc với các đội tuyển Thái Lan. 

"SEA Games lần này là giải đấu chính thức đầu tiên tôi dẫn dắt U22 Thái Lan nên các cầu thủ chưa thể hiểu được triết lý của tôi. Trong thời gian tới, tôi hy vọng sẽ có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ. Các cầu thủ của tôi đều là những tài năng của Thái Lan. Họ chỉ thiếu kinh nghiệm tham dự các giải đấu lớn, đó là điều mà các cầu thủ cần bổ sung trước giải đấu lớn sắp tới", nhà cầm quân Nhật Bản chia sẻ.

Trước khi ra về, HLV U22 Thái Lan cho biết mình rất tôn trọng HLV Park Hang Seo và đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian qua. 

VIDEO: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (SEA Games 30)

HLV Park Hang Seo báo tin về Quang Hải sau trận hòa U22 Thái Lan
Với trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đã có vé vào bán kết SEA Games 30 với tư cách đội nhất bảng B. Và nhà cầm quân Hàn Quốc nói gì sau trận?
Xác định đội bóng chạm trán U22 Việt Nam tại vòng bán kết
Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đứng thứ nhất bảng B và chính thức bước vào vòng bán kết bóng đá nam SEA Games 30. Đội bóng mà...
Xúc động: Tiến Linh giơ áo tri ân Quang Hải sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan
Ngay sau khi thực hiện thành công quả 11m ở giữa hiệp 2, tiền đạo Tiến Linh đã chạy tới chỗ BHL U22 Việt Nam giơ cao chiếc áo của Quang Hải như để khích lệ...

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục