Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Philippines: Thắng thuyết phục, nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Thứ Năm 05/12/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines bán kết SEA Games 30 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines 19h00 hôm nay 05/12.
Tại trận bán kết SEA Games 30, trước đội chủ nhà giàu sức mạnh và thể lực vượt trội, nữ Việt Nam vẫn chiếm thế áp đảo và có chiến thắng thuyết phục để ghi danh vào chung kết, gặp lại nữ Thái Lan.
Xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines SEA Games 30 hình ảnh
Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Nữ Philippines tối nay ở đâu ?
Tổng hợp: Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Philippines

Lợi thế sân nhà không thể giúp tuyển nữ Philippines san bằng cách biệt về trình độ với tuyển nữ Việt Nam. Các cô gái áo đỏ hoàn toàn kiểm soát thế trận, tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng lại thiếu đi sự chính xác ở những pha bóng quyết định.

Tấn công liên tục nhưng tuyển nữ Việt Nam phải chờ đến phút 60 mới có thể xuyên thủng mành lưới đối thủ. Cú dứt điểm hỏng của Huỳnh Như trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Thái Thị Thảo đệm bóng vào khung thành trống mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam.

Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đẩy cao đội hình tấn công và có bàn thắng kết liễu chủ nhà ở phút 84 do công của Tuyết Dung. Số 7 xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho tuyển nữ Việt Nam. Các cô gái áo đỏ sẽ tái ngộ Thái Lan ở trận tranh huy chương vàng. Ở trận đấu cùng giờ, "voi chiến" đã đánh bại Myanmar với tỷ số 1-0.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Philippines tối nay

Xem trực tiếp bóng đá tình huống nữ Việt Nam vs nữ Philippines dưới đây


HIỆP 2

HẾT GIỜ. Nữ Việt Nam đã đánh bại chủ nhà nữ Philippines để có mặt ở trận chung kết tranh tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games 30. Chúng ta sẽ gặp lại đối thủ quen thuộc nữ Thái Lan, đội đã thắng nữ Myanmar 1-0 ở trận bán kết cùng giờ. Ở vòng bảng SEA Games 30, hai đội đã hòa nhau 1-1.
Xem lại Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Philippines Thắng thuyết phục, nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30 hình ảnh 2

- Trận đấu có 5 phút bù giờ.

- PHÚT 88: Thủ môn Kim Thanh tỏ ra rất đau đớn sau nỗ lực ngăn chặn một tình huống treo bóng bổng vào vòng cấm địa đội nhà nhưng may cô vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 84: NỮ VIỆT NAM NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Số 7 Tuyết Dung đặt dấu chấm hết cho trận bán kết SEA Games 30 sau pha xâm nhập vòng cấm địa đội bạn, thoát khỏi sự truy cản của một cầu thủ đối phương rồi dứt điểm tung lưới.
- PHÚT 79: Liên tục các cầu thủ nữ Việt Nam bị xuống sức, rơi vào cảnh bị chuột rút trên sân sau khi đã thi đấu rất nỗ lực và bị phá sức rất nhiều bởi lối chơi giàu sức mạnh, nặng về thể lực của nữ Philippines.

- PHÚT 73: U22 PHILIPPINES SUÝT GỠ HÒA
. Mành lưới của Kim Thanh đã phải rung lên sau một pha đánh đầu cận thành. Song trọng tài đã xác định có lỗi việt vị nên không công nhận bàn thắng.
- PHÚT 70: Dương Thị Vân, cầu thủ kiến tạo bàn thắng mở tỷ số, đã không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương và Nguyễn Thị Liễu vào thay.
Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Philippines Thắng thuyết phục, nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30 hình ảnh 2

- PHÚT 65: MAY CHO NỮ VIỆT NAM. Quả phát bóng mạnh từ phần sân nhà của nữ Philippines tưởng không có gì nguy hiểm song bóng đã đập đất rồi nảy lên với quỹ đạo khó lường. Rất may thủ môn Kim Thanh vẫn duy trì được sự tập trung để kịp lùi về đấm bóng giải nguy ngay trước khung thành.
- PHÚT 60: NỮ VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng các cô gái của chúng ta đã tìm được bàn thắng. Dương Thị Vân bứt tốc dẫn bóng vào vòng cấm địa nữ Philippines từ cánh phải rồi căng ngang vào trong. Huỳnh Như dứt điểm trượt bóng song ở phía sau Thái Thị Thảo đã có mặt đưa bóng vào lưới ở cự ly gần.
- PHÚT 55: Nữ Việt Nam vẫn đang hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận song chưa thể giải được bài toán ghi bàn dù áp lực tạo ra khá mạnh.

- PHÚT 48: VẪN KHÔNG VÀO. Khung thành nữ Philippines vừa rơi vào chao đảo song hàng thủ áo trắng đã nỗ lực giải nguy thành công.

HIỆP 1


Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Các học trò của HLV Mai Đức Chung thi đấu lấn lướt hơn, tạo ra không ít cơ hội ghi bàn song không một lần chuyển hóa thành công.

- PHÚT 45: KHÔNG VÀO. Sau một màn phối hợp khá hay bên ngoài vòng cấm địa nữ Philippines, Bích Thùy tung ra cú sút căng nhưng thủ môn đối phương đã đổ người tóm gọn trái bóng.
- PHÚT 41: HOAN HÔ KIM THANH. Chủ nhà có màn bóng bổng cực kỳ khó chịu, gây khó cho hàng thủ chúng ta vốn không có lợi thế về chiều cao. Song cuối cùng thủ thành Kim Thanh có pha bắt bóng chuẩn xác sau cú đánh đầu của số 10 bên phía nữ Philippines.
- PHÚT 34: PHÍ PHẠM. Huỳnh Như chọc khe thuận lợi cho Bích Thùy thoát xuống chếch bên cánh phải rồi đưa vào trong song không một bóng áo đỏ nào chạm được vào bóng.
- PHÚT 30: Nữ Philippines đã chơi tốt hơn, tranh chấp bóng quyết liệt để dần cân bằng được thế trận. Quả thật, nữ Philippines đang tiến bộ đáng kể thời gian qua nhờ chính sách nhập tịch.
Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Philippines Thắng thuyết phục, nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30 hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 26: NGUY HIỂM. Nữ Philippines có cơ hội tốt nhất từ đầu trận đến từ một đợt phản công nhanh và thủ môn Kim Thanh đã băng lên rất nhanh để ngăn chặn thành công tiền đạo số 9 của đội chủ nhà.
- PHÚT 19: Tuyết Dung sau khi xâm nhập vòng cấm địa từ cánh trái đã vung chân sút bóng nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn nữ Philippines.
- PHÚT 13: KHÔNG VÀO. Tuyết Dung bắt volley từ sát vạch 16m50 và thủ môn của nữ Philippines đã phải bay người hết cỡ mới cứu cho đội nhà khỏi bàn thua.
- PHÚT 8: Tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng, Tuyết Dung là người thực hiện nhưng số 7 đưa bóng đi quá cao.
Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Philippines Thắng thuyết phục, nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30 hình ảnh 5

- PHÚT 5: KHÔNG VÀO. Từ quả phạt góc rất có ý đồ của số 7 Tuyết Dung, Hải Yên băng vào dứt điểm hụt rất đáng tiếc khi mà cầu môn đã rộng mở.
- PHÚT 4: ĐÁNG TIẾC. Lẽ ra nữ Việt Nam đã sớm mở tỷ số khi Bích Thùy dẫn bóng từ cánh phải vào khu vực 16m50 của đối phương nhưng ở pha xử lý cuối cùng, cô "nửa chuyền nửa sút" nên bóng đã đi ra ngoài.
- Trận đấu đã bắt đầu. Nữ Việt Nam mặc áo đỏ và chủ nhà Nữ Philippines mặc áo trắng.

Đội hình ra sân nữ Việt Nam vs nữ Philippines hôm nay

Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Xuyến, Trần Thị Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Bích Thùy, Phạm Thị Hải Yến
Nữ Philippines: Inna Palacios, Lim, Long, Dolino, Bernadal, Impelido, Castaneda, Rodriguez, Quezada, Campo, Bolden
Xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines SEA Games 30 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Nữ Việt Nam

Tổng quan trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Philippines


- Chiến thắng trước chủ nhà ở bán kết chiều 5/12 sẽ giúp đội tuyển nữ Việt Nam tiến gần hơn đến mục tiêu bảo vệ ngôi hậu SEA Games.

- Việt Nam và Philippines đều kết thúc vòng bảng sớm và có sáu ngày nghỉ trước khi đấu bán kết.Tại giải vô địch Đông Nam Á hồi tháng 8/2019, Việt Nam thắng Philippines 2-1 ở bán kết. Hai người ghi bàn cho Việt Nam là Huỳnh Như và Tuyết Dung.

- Philippines hiện tại tiến bộ nhiều so với các năm trước. Các cầu thủ của họ có thể lực tốt, chơi quyết liệt, phần nào bù đắp được cho lối chơi thiếu kỹ thuật và chưa thật sự nhuần nhuyễn.

Video nữ Việt Nam 6-0 nữ Indonesia SEA Games 30

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X