Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đánh tennis" vào lưới Indonesia, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hài lòng về ĐT nữ Việt Nam

Thứ Sáu 29/11/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng "6 sao" ĐT nữ Indonesia, HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng khi các học trò dứt điểm chưa tốt.

ĐT nữ Việt Nam dứt điểm chưa tốt

 
Chạm trán ĐT nữ Indonesia, ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng có bàn mở tỉ số nhờ công của Tuyết Dung. Chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã ghi thêm 2 bàn vào lưới đối thủ với cú đúp của Nguyễn Thị Vạn.
 
ĐT nữ Việt Nam sau đó ghi them 3 bàn thắng vào lưới ĐT nữ Indonesia, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 6-0. Chiến thắng này giúp ĐT nữ Việt Nam tạm dẫn đầu bảng, đồng thời chờ đợi trận đấu giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Indonesia để phân định thứ hạng.

HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hài lòng về ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng về ĐT nữ Việt Nam.
 
Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Chúng tôi thắng quá dễ dàng, trình độ của ĐT nữ Indonesia không bằng Việt Nam nên trận này thắng cũng như trận đấu tập. Tôi đưa ra 3 yêu cầu là không chấn thương, không thẻ phạt, có tỉ số cao và có 3 điểm”. 
 
“Tất cả các điều đấy đã làm được nhưng tôi muốn ghi thêm bàn. ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội, hiệp 2 thì chùng xuống. Tỉ số đậm rồi nhưng nữ Việt Nam đá trước nữ Thái Lan nên chưa biết họ sẽ có tỉ số ra sao. Vì vậy, tôi mong muốn có nhiều bàn hơn nữa”.
 

Cảm ơn người hâm mộ

 
Sau những ngày đầu gặp khó khăn về vấn đề ăn uống, ĐT nữ Việt Nam mới đây đã nhận được NHM gửi cho gần 100 kg thực phẩm từ quê nhà, chủ yếu là rau quả. Điều này giúp động viên tinh thần để các nữ tuyển thủ thi đấu tốt hơn.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi phát biểu các lần trước rồi, khi CĐV Việt Nam mang thức ăn sang, chúng tôi rất cảm động. Lần này CĐV mang đến thức ăn cho đội, tôi rất cảm động, xin thay mặt đội cảm ơn những đồng bào đã tới cổ vũ cho chúng tôi”.
 
Về phong độ của Hải Yến, HLV Mai Đức Chung cho rằng tự cầu thủ phải cố gắng, đồng thời tin học trò sẽ sớm lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất trong 6 ngày nghỉ sắp tới. HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ hiện chưa biết được thưởng ra sao nhưng theo khung ban đầu, mỗi trận thắng sẽ được thưởng 400 triệu đồng.
 
“Dù gặp đối thủ nào, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu. Chúng tôi cố gắng phấn đấu từng trận. Dù là đội nào, chúng tôi cũng sẵn sang” – HLV Mai Đức Chung chốt lại.

Tổng hợp nữ Việt Nam 6-0 nữ Indonesia (SEA Games 30):


Như Đạt (Từ Manila – Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


Kết quả SEA Games 30 hôm nay 29/11: Nữ Việt Nam vùi dập Indonesia
Kết quả SEA Games 30 hôm nay 29/11, Bongda24h.vn cập nhật kết quả tỷ số trận đấu bóng đá nữ SEA Games 2019: Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia, cũng như kết quả các...
Link xem trực tiếp Sea Games 30: Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia trên VTV5
Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia 15h00 trận đấu bóng đá vòng bảng Sea Games 30, tường thuật trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia hôm nay.
Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia: Thắng kiểu tennis, Nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 2019
Trước đối thủ quá yếu, tuyển Nữ Việt Nam dù không bung hết sức vẫn dễ dàng có chiến thắng đậm đà để chính thức giành vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games...
Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia 15h00 ngày 29/11 (SEA Games 30)
Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia lúc 15h00 ngày 29/11 (Sea Games 30 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Lịch thi đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia SEA Games 30 hôm nay 29/11
Lịch thi đấu của ĐT Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia hôm nay 29/11/2019. LTĐ chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá nữ tại SEA Games 30, trực tiếp trên...
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 ngày 29/11: Giành vé vào bán kết?
Sau chiến thắng của đội nam, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng để giành vé vào vòng bán kết SEA Games 30.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X