Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Philippines 1-0 U22 Malaysia: Thắng trận, chủ nhà thắp lại hy vọng vào bán kết SEA Games 2019

Thứ Sáu 29/11/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Aguinaldo ở phút 72 giúp U22 Philippines giành chiến thắng đầu tiên tại giải, qua đó mở ra cơ hội đi tiếp cho đội chủ nhà.
Tổng hợp U22 Philippines 1-0 U22 Malaysia


Trước khi bước vào trận đấu, U22 Philippines cần có được 3 điểm để mở ra cơ hội đi tiếp. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, chủ nhà nhanh chóng đẩy cao đội hình, gây sức ép về phía khung thành của Malaysia. Các cầu thủ Philippines kiểm soát trận đấu trong những phút đầu.

Đội trưởng Stephan Schrock thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân và gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Malaysia. Dù vậy, hàng thủ của Malaysia tỏ ra chắc chắn, vô hiệu hóa gần hết các pha phối hợp của đội chủ nhà.
Xep hang tai bang A SEA Games 2019
Xếp hạng tại bảng A SEA Games 2019

Trong hiệp đầu, Philippines chỉ tạo được hai cơ hội đáng chú ý, nhưng bóng đều đi vào trúng vị trí thủ môn Haziq đợi sẵn. Những phút cuối hiệp một, Malaysia dần lấy lại thế trận và có một số cơ hội phản công nguy hiểm. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi và hai đội hòa nhau sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, Malaysia bắt đầu thể hiện lối chơi khó chịu ở những phút đầu, và tạo ra một số cơ hội dứt điểm về phía cầu môn. Dù vậy, thủ thành Anthony đã có ngày thi đấu ấn tượng.

Phút 72, từ pha đá phạt góc bên cánh phải của đội trưởng Stephan, Aguinaldo bật nhảy tranh chấp trong pha bóng thủ môn Muhammad Haziq hóa giải không tốt, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ Malaysia đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy, thủ thành Anthony có nhiều tình huống giải nguy cho đội nhà. Những phút cuối trận, hai đội có nhiều pha vào bóng nguy hiểm. Philippines nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà và bảo toàn tỷ số 1-0.

Chiến thắng này giúp U22 Philippines có được 4 điểm sau 3 trận đã đấu, và vươn lên vị trí thứ 3 bảng A. Trong khi Malaysia mới chỉ có được 1 điểm.

Kết quả SEA Games 30 hôm nay 29/11: Nữ Việt Nam vùi dập Indonesia
Kết quả SEA Games 30 hôm nay 29/11, Bongda24h.vn cập nhật kết quả tỷ số trận đấu bóng đá nữ SEA Games 2019: Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia, cũng như kết quả các...

Trực tiếp bóng đá U22 Philippines vs U22 Malaysia dưới đây


HIỆP 2

Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho U22 Philippines. Như vậy sau 3 trận đã đấu, chủ nhà SEA Games 2019 đã có 4 điểm và thắp lại cơ hội đi tiếp. Trận cuối, họ chỉ phải gặp U22 Đông Timor yếu nhất bảng nên gần như chắc chắn sẽ có 7 điểm. Trong khi đó U22 Malaysia dù còn 2 trận và chỉ toàn gặp đối thủ dưới cơ (U22 Campuchia, U22 Đông Timor) nhưng số điểm tối đa họ có thể giành được cũng chỉ là 7 điểm. Nhìn chung cục diện bảng A đang trở nên căng thẳng và phức tạp hơn sau trận đấu này.

- PHÚT 90: Trận đấu có 4 phút bù giờ.

- PHÚT 86: Các cầu thủ Malaysia đang đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, thủ thành Pinthus của đội chủ nhà có ngày thi đấu xuất sắc

- PHÚT 83: NGUY HIỂM!
Malaysia lên bóng bên cánh phải, quả tạt vào bị một hậu vệ Philippines giải nguy bằng đầu.

- PHÚT 78: KHÔNG VÀO. U22 Malaysia suýt gỡ hòa thành công khi mà nỗ lực dứt điểm của số 9 Fayyadh đã chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 72: U22 PHILIPPINES MỞ TỶ SỐ.
Cuối cùng nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp. Từ quả đá phạt góc của đội trưởng Schrock, số 12 Aguinaldo đã lao vào dứt điểm tung lưới U22 Malaysia từ cự ly rất gần.
- PHÚT 65: NGUY HIỂM! Daniel Amier tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhằm gây bất ngờ cho thủ môn bên phía Philippines. Tuy nhiên, pha bóng không gây ra khó khăn cho thủ thành Anthony.

- PHÚT 60:
Trận đấu vẫn diễn ra sôi nổi, hai bên ăn miếng trả miếng song bàn thắng nhất quyết không chịu xuất hiện.

- PHÚT 53: Irfan Zakaria của U22 Malaysia nhận thẻ vàng sau pha chơi xấu với đối phương. Trận đấu đang nóng dần lên với những pha vào bóng quyết liệt từ cầu thủ hai đội.

- PHÚT 52: Chủ nhà U22 Philippines cho rằng bóng đã chạm vào tay một cầu thủ U22 Malaysia sau nỗ lực của Schrock nhưng trọng tài chính lại không nghĩ như vậy.
- PHÚT 46: Ngay đầu hiệp 2, thủ quân Schrock của U22 Philippines tung ra cú sút chìm tầm xa nhưng bóng đi chệch cột dọc.
HIỆP 1

Hiệp một trận đấu kết thúc. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

- PHÚT 45: KHÔNG VÀO. Nhận quả tạt bên cánh trái, Chima Uzoka bật cao đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm nhưng bóng bay qua xà ngang cầu môn U22 Malaysia.
- PHÚT 42: NGUY HIỂM! Lucienne có cơ hội dứt điểm bên cánh trái, nhưng hàng thủ của Malaysia đã ngăn chặn thành công.

- PHÚT 36: U22 Malaysia có cơ hội phản công sau pha bóng lộn xộn từ phần sân nhà. Tuy nhiên, Akhyar đã xử lý thiếu tinh tế và bóng đi hết đường biên ngang.

- PHÚT 31: KHÔNG VÀO.
Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U22 Malaysia khi số 9 Fayyadh tăng tốc xâm nhập vòng cấm địa U22 Philippines rồi dứt điểm chéo góc chệch cầu môn.
- PHÚT 23: CƠ HỘI. Đội trưởng Nor Azlin của U22 Malaysia thực hiện cú sút phạt từ cự ly hơn 20m song thủ môn Pinthus đã làm chủ được tình hình.
- PHÚT 21: CƠ HỘI. Một cầu thủ U22 Philippines tung ra cú sút xa nhưng chẳng có gì nguy hiểm cho thủ môn Nadzli.
- PHÚT 18: U22 Philippines vẫn đang hoàn toàn làm chủ thế trận và gây ra được nhiều sóng gió song chưa thể có được một cơ hội nào thật sự nguy hiểm.

- PHÚT 13: Philippines là đội kiểm soát trận đấu trong những phút đầu. Đội trưởng đã 33 tuổi Stephan Schrock thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân và gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Malaysia

- PHÚT 5: Không còn gì để mất, chủ nhà SEA Games 2019, U22 Philippines dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc dù bị đánh giá thấp hơn U22 Malaysia. Nhịp độ trận đấu sớm được đẩy lên cao.

- Trận đấu đã bắt đầu. U22 Malaysia mặc áo vàng còn U22 Philippines mặc áo trắng

Đội hình xuất phát U22 Philippines vs U22 Malaysia

- U22 Philippines:  Pinthus, Aguinaldo, Suerti, Justin Baas, Vince Diano, Gayoso, De Bruycker, Rontini, Stephan Schrock, Gallantes, Chima Uzoka.
- U22 Malaysia: Nadzli, Zakaria, Nor Azlin, Dominic Tan, Safari, Amier, Kutty, Dinesh, Halim, Rashid, Fayyadh, Syahiran
Trực tiếp U22 Philippines vs U22 Malaysia SEA Games hôm nay hình ảnh
Danh sách xuất phát của U22 Malaysia


Thông tin bên lề

- Ở đấu trường SEA Games, 2 đội đã gặp nhau 7 lần trước đây, Malaysia đã thắng tới 5 trận, trong khi Philippines chỉ thắng 1.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau ở đấu trường này đã cách đây 14 năm, cũng chính là kỳ SEA Games tổ chức tại Philippines, khi đó U23 Malaysia đã thắng 4-2 ở vòng bảng.

- Kể từ lần gặp nhau cuối cùng ở SEA Games đó, lứa U22 của 2 đội đã có 2 lần gặp nhau, kết quả là U22 Malaysia đã toàn thắng.

U22 Philippines nguy cơ bị loại sớm

Chủ nhà SEA Games 30 - U22 Philippines đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm, khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu. Với tình thế không còn đường lùi sau khi hòa Myanmar và thua Campuchia, đội bóng của HLV Goran Milojević buộc phải thắng 2 trận đấu còn lại để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ giành huy chương tại SEA Games lần này. Bởi vậy, cuộc đối đầu Malaysia có thể coi là trận chung kết sớm đối với U22 Philippines.

Về phía U22 Malaysia, họ có khởi đầu khá giống U22 Philippines khi để hòa trận đấu đầu tiên. Nhưng đó chưa phải thảm họa cho "Những chú hổ". Đối đầu U22 Philippines ở trận cầu sắp tới, thứ mà U22 Malaysia cần có là tinh thần. Bởi việc phải gặp đội chủ nhà ở những giải đấu như SEA Games luôn có gì đó rất khó diễn tả.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X