Bùi Tiến Dũng: “Việt Nam đã có nghiên cứu về Indonesia”

Trong buổi tập sáng ngày 29/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội, cũng như sự chuẩn bị với đối thủ U22 Indonesia sắp tới.


Tiến Dũng đã sẵn sàng chiến Indonesia


Sau khi bắt chính ở trận mở màn (thắng Brunei 6-0), thủ thành người Thanh Hoá đã được cho nghỉ ở lượt thứ 2 gặp Lào. Trong buổi tập sáng nay, Bùi Tiến Dũng là một trong số ít những cầu thủ ra sân tập, và anh đã có những chia sẻ về tình hình của U22 Việt Nam.
 
Thủ môn này cho biết: “Chúng tôi luôn đánh giá cao mọi đối thủ, bởi vì khi bước vào mỗi trận đấu đều phải tập trung hết sức để giành chiến thắng.

Chúng tôi cũng ở phòng và theo dõi, nghiên cứu những trận đấu của Indonesia, cũng như các đội bóng khác nữa. Còn điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia, đó là công việc của ban huấn luyện. Cá nhân tôi đánh giá họ có thể lực rất tốt.

Bùi Tiến Dũng Việt Nam đã có nghiên cứu về Indonesia hình ảnh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tập sáng nay 29/11


Trên mặt sân cỏ nhân tạo, bóng đi nhanh hơn và độ nảy rất khó phán đoán. Dù đã làm quen từ đầu giải, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy khó khăn, do mặt sân ở đây không được chất lượng như ở Việt Nam.

Về bàn thua trong trận đấu với Lào, chúng tôi cũng chuẩn bị có một buổi họp và sẽ phân tích kỹ về tình huống này. Sân Binan hôm qua ở khung giờ thi đấu rất nắng, đặc biệt về phía bên phải. Bởi vậy trước mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ chủ động chọn mặt sân trước, rồi phải xem xét hướng gió nữa, bởi rất khó khăn khi thi đấu mà bị nhiều yếu tố tự nhiên ảnh hưởng đến vậy.

Hiện tại, Tấn Sinh và Trọng Hùng đang tích cực điều trị để có thể quay trở lại sớm nhất. Đội chỉ có 20 người, và chúng tôi liên tục phải xoay tua để giảm áp lực mật độ thi đấu.

Mục tiêu của toàn đội và hàng phòng ngự nói riêng là giữ sạch lưới trước Indonesia. Đó là công việc đầu tiên, còn lại giành chiến thắng hay không là nỗ lực của toàn đội.”

Tổng hợp Việt Nam 6-1 Lào

Dư âm U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào: Giá trị đằng sau một chiến thắng
Đánh bại đối thủ Lào với tỷ số 6-1, ĐT U22 Việt Nam đã cho thấy sự nguy hiểm của mình ở kỳ SEA Games lần này. Và liệu thầy Park đã hài lòng với những gì đã...
Thua đậm, Messi Lào cho rằng Việt Nam có thể vào chung kết
Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, ĐT U22 Lào đã thất bại trước thầy trò Park Hang Seo với tỷ số 6-1. Dưới đây là những chia sẻ của Soukaphone Vongchiengkham...
Huỷ diệt Lào, HLV Park Hang Seo hướng đến đại chiến với Indonesia
Trong lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã tiếp tục giành thêm 3 điểm dễ dàng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục