Malaysia cử trợ lý tới do thám trận Việt Nam vs Lào

Trong lượt trận thứ 2 bảng B của U22 Việt Nam, đã xuất hiện một vị khách đáng chú ý trên khán đài – đó là trợ lý HLV của Malaysia.

 

Malaysia cử người tới do thám Việt Nam

 

Dù mới chỉ bước vào giai đoạn vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30, nhưng Những chú hổ Malaya dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn đấu loại trực tiếp, với sự quan tâm lớn dành cho ĐT U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
 
Cụ thể trong trận đấu với U22 Lào, một trợ lý HLV của Malaysia đã xuất hiện trên khán đài để do thám, bởi U22 Việt Nam đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, cũng là đối thủ tiềm năng mà Malaysia có thể chạm trán ở vòng bán kết.

Malaysia cử trợ lý tới do thám trận Việt Nam vs Lào hình ảnh gốc

Một thành viên trong BHL của U22 Malaysia xuất hiện trên khán đài Binan


Vị trợ lý này mặc chiếc áo của Malaysia, chăm chú quan sát những diễn biến trên sân. Do BTC không cho phép sử dụng máy ảnh/máy quay trên khán đài, thành viên trong BHL Malaysia đã dùng điện thoại để quay video lại, đặc biệt trong những pha phản công nhanh của U22 Việt Nam.
 
Hiện nay, trận đấu của U22 Việt Nam đã kết thúc hiệp 1 với tỷ số tạm thời là 2-0, Tiến Linh lập cú đúp. Trong khi đó, trận đấu đầu tiên bảng A của Malaysia đã khép lại với kết quả hoà 1-1 trước Myanmar, trong bối cảnh bị đối phương dẫn trước.

Malaysia cử trợ lý tới do thám trận Việt Nam vs Lào hình ảnh gốc

Thành viên trong BHL của ĐT U22 Malaysia tới do thám thầy trò Park Hang Seo


Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để nói về giai đoạn vòng bán kết, nhưng U22 Malaysia lo xa cũng là điều dễ hiểu. Việt Nam chính là đối thủ đáng gờm nhất tại giải đấu khu vực Đông Nam Á hiện tại, cũng chính là đội bóng đã hạ gục Malaysia để lên ngôi vô địch AFF 2018 năm ngoái.

Fan Hàn Quốc tới cổ vũ thầy trò Park Hang Seo gặp Lào
Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào, một CĐV đặc biệt người Hàn Quốc đã lặn lội tới sân Binan để cổ vũ những chàng trai áo đỏ.
Video tổng hợp Hiệp 1 U22 Việt Nam vs U22 Lào (2-0)
Tổng hợp diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights hiệp 1 trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 lúc 15h00 ngày hôm nay...
Ảnh: Sau sự cố vali, BTC sân Binan đã đề ra giải pháp
Trước trận U22 Việt Nam vs U22 Lào chuẩn bị diễn ra, SVĐ Binan đã “thay da đổi thịt” để tránh những hiện trạng fake news tràn lan.
Trọng Hiếu – từ Binan, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục