Sân Rizal mở thêm phòng họp báo cực kỳ hoành tráng

Sau lễ khai mạc, ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 30 đã chứng kiến những sự thay đổi không nhỏ từ đội ngũ ban tổ chức.


Sân Rizal mở phòng họp báo xịn xò
 

Những ngày qua, nước chủ nhà SEA Games 30 thường xuyên bị chê trách bởi công tác tổ chức chưa chuyên nghiệp, khi vừa thi đấu, vừa thi công. Nhưng sau lễ khai mạc tối ngày 30/11, Philippines đã có những sự cải thiện đáng kể.
 
Bên cạnh một gian hàng bán áo lưu niệm được mở ngay cổng vào SVĐ Rizal Memorial, BTC cũng hoàn thiện khu vực truyền thông cực kỳ hoành tráng, ngay đối diện phòng họp báo cũ. Chắc hẳn, Philippines không hề muốn những thông tin như buổi họp báo được tổ chức tại nhà hoang (trên thực tế là khu mixzone ở cổng sau SVĐ) – như tin tức được báo chí Thái Lan đăng tải.

Phong hop bao moi o san Rizal

Phòng họp báo mới ở sân Rizal


Phòng họp báo mới rất rộng rãi và thoải mái, có lắp đặt mạng wifi và trang bị đèn chiếu sáng ở 4 góc, đủ không gian và điều kiện để các phóng viên tác nghiệp sau trận. Những chiếc bàn cũng được chuẩn bị đầy đủ, dù có một điểm trừ duy nhất là những chiếc ghế vẫn là ghế nhựa.

Có thể nói, đây là nỗ lực rất đáng khen ngợi của BTC sân Rizal Memorial, hay rộng hơn là nước chủ nhà Philippines trong con mắt bạn bè khu vực. Dù sao, Philippines cũng “dũng cảm” tổ chức SEA Games, và họ đang rất cố gắng để đem lại điều kiện thuận lợi nhất cho các đoàn thể thao/giới truyền thông tới đây làm việc.
 
TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Indonesia 19h00 ngày 1/12: HLV Park gây sốc
Trực tiếp trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h00 ngày 1/12, SEA Games 2019): Sau hai trận đầu dễ dàng, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào thử...
SEA Games chính thức khai mạc, Philippines tranh thủ “cá kiếm”
Có vẻ như BTC nước chủ nhà Philippines rất biết cách làm ăn, khi tổ chức ngày hội khu vực.
ẢNH: Hai lần vượt ải Indonesia, cử tạ Việt Nam tiếp sức cho thầy trò Park Hang Seo
Rất trùng hợp, trong cả 2 môn thi cử tạ nam và nữ, các vận động viên Việt Nam đều vượt qua đối thủ tới từ Indonesia để giành chiến thắng.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục