Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia: Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B

Chủ Nhật 01/12/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tại bảng B bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay 1/12. Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tối nay.
Gặp vô vàn khó khăn trước đói thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 và còn bị dẫn trước song bằng nỗ lực tuyệt vời cùng "phép thuật" của HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam đã thắng ngược ngoạn mục nhờ hai bàn thắng đẹp của Thành Chung cùng Hoàng Đức.
 
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia Sea Games 30 hình ảnh
Trực tiếp bóng đá: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Tổng hợp: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia

Trong bối cảnh U22 Thái Lan thắng Singapore 3-0 ở trận đấu sớm, cả U22 Việt Nam lẫn Indonesia đều hiểu mình không được phép thua nếu không muốn tự đẩy mình vào thế khó ở bảng B.

HLV Park Hang-seo đưa ra những thay đổi ở trận đấu quan trọng này khi đưa Đoàn Văn Hậu về đá trung vệ, sử dụng Trọng Hoàng trong vai trò cầu thủ tấn công và đưa Bùi Tiến Dũng trở lại khung gỗ.
U22 Viet Nam thang nguoc dinh cao
U22 Việt Nam thắng ngược đỉnh cao

U22 Việt Nam chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc với khả năng thống lĩnh của Quang Hải. Tuy nhiên, phía Indonesia chứng minh họ không phải tay vừa khi tổ chức được nhiều tình huống phản công nguy hiểm. Hướng tấn công chủ yếu của Indonesia vẫn là các pha đánh biên.

Chính từ một pha bóng như thế, bàn mở tỷ số đã tới. Phút 23, từ pha treo bóng không có gì nguy hiểm bên cánh phải, Bùi Tiến Dũng bắt bóng không cẩn thận tạo điều kiện để Fauzi ghi bàn mở tỷ số cho U22 Indonesia.

Sau bàn thua bất ngờ, U22 Việt Nam vẫn bình tĩnh tổ chức vây ráp nhằm tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Indonesia khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Indonesia.

Bước sang hiệp 2, HLV Park tăng cường hàng công khi tung Hà Đức Chinh vào sân. Việc có thêm hỏa lực giúp U22 Việt Nam dần ép sân và tạo ra được những cơ hội cụ thể lên phía khung thành Indonesia.

Phút 64, Thành Chung cụ thể hóa áp lực của U22 Việt Nam bằng cú đánh đầu gỡ hòa từ pha phạt góc của Hùng Dũng. Sau bàn thắng gỡ hòa, U22 Việt Nam có tiếp những áp lực và liên tục có được những cơ hội ăn bàn.

Phút 90+1', điều gì đến cũng phải đến, Hoàng Đức hoàn tất màn lội ngược dòng của U22 Việt Nam với cú đá chân trái không thể cản phá ở cự ly 20 m. Tỷ số chung cuộc lẽ ra có thể là 3-1 nếu Tiến Linh tận dụng được cơ hội trong phút bù giờ thứ hai.

Thắng trận, U22 Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu với 9 điểm sau 3 lượt trận cùng hiệu số +12. Ở lượt đấu tới, U22 Việt Nam gặp Singapore lúc 19h ngày 3/12.
Xep hang tai bang A SEA Games 2019 sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận
 

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U22 Việt Nam vs U22 Indonesia dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam ngược dòng thắng Indonesia 2-1 để bảo vệ ngôi đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, hơn U22 Thái Lan vs U22 Indonesia phía sau khoảng cách 3 điểm.

- PHÚT 90+2: TIẾC QUÁ, LINH ƠI!. Lẽ ra tỷ số chung cuộc phải là 3-1 nghiêng về U22 Việt Nam. Tiến Linh chơi bóng càn lướt để đối mặt với khung thành U22 Indonesia nhưng trong pha dứt điểm quyết định, số 22 lại đưa bóng đi vọt xà.
- PHÚT 90+1: U22 VIỆT NAM GHI BÀN NÂNG TỶ SÓ LÊN 2-1. Chúng ta đã ngược dòng thành công. Tiền vệ Hoàng Đức bình tĩnh khống chế bóng rồi tung ra cú sút chân trái đẳng cấp từ cự ly khoảng 20m, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ môn Winata.
- PHÚT 90: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Từ chấm phạt góc, Quang Hải đưa tầm thấp vào trong vòng cấm địa U22 Indonesia và Tiến Linh dứt điểm chìm, được Đức Chinh tiếp ứng bằng cú giật gót song một cầu thủ đội bạn đã phá ra trên vạch vôi.
- PHÚT 86: THAY NGƯỜI. Tấn Sinh dường như tái phát chấn thương và Đức Chiến được đưa vào sân thay thế.

- PHÚT 82: U22 Việt Nam đang chơi áp đảo trong những phút cuối. U22 Indonesia không dâng cao, dường như đội bóng áo trắng hài lòng với kết quả hòa.
Xem lại U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B hình ảnh 3
Pha xô xát giữa hai đội

- PHÚT 78: Sau khi đập nhả với đồng đội, Đỗ Hùng Dũng sút ngay từ cự ly 25 mét. Bóng đi đập đất và hiểm, buộc thủ môn Nadeo phải đẩy bóng chịu phạt góc.

- PHÚT 77: KHÔNG VÀO!!!
Lại là Thành Chung với cú đánh đầu từ tình huống đá phạt. Tuy nhiên bóng lần này đã đi bổng vào không trúng đích. Trung vệ của CLB Hà Nội đang là mũi tấn công nguy hiểm của U22 Việt Nam.
- PHÚT 75: NGUY HIỂM LIÊN TIẾP. Nhận bóng từ tuyến hai, Hùng Dũng vuốt bóng trúng lưng cầu thủ Indonesia, trước khi đi vọt xà. Tiền vệ 27 tuổi ôm đầu tiếc nuối. Ngay sau đó, Hùng Dũng đá phạt góc ra ngoài cấm địa cho Hoàng Đức vô-lê một chạm. Bóng đi vào góc xa nhưng thủ môn Nadeo đổ người ôm gọn.
- PHÚT 71: Đã có va chạm xảy ra giữa cầu thủ hai đội ở trên sân. HLV Park Hang Seo cũng tỏ thái độ bên ngoài đường pitch, có lẽ do đối thủ chơi xấu.
- PHÚT 68: Trong màu áo CLB Hà Nội, Thành Chung là chuyên gia ghi những bàn quan trọng cho đội bóng thủ đô, giúp Hà Nội nhiều lần vượt khó thành công. Bây giờ, anh lại tỏa sáng đem về bàn gỡ hòa quý giá cho U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B hình ảnh 3
 

- PHÚT 64: U22 VIỆT NAM GỠ HÒA 1-1. Cuối cùng, chúng ta cũng tìm được bàn gỡ hòa. Từ quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, trung vệ Thành Chung đánh đầu ngược kỹ thuật, đưa bóng vào lưới U22 Indonesia.

- PHÚT 61: NGUY HIỂM!!! Bóng được luân chuyển xuống ở cánh phải và được trả vào cực đẹp, nhưng Đức Chinh lại chọn cách dứt điểm với thay vì nhả cho Hoàng Đức có thể dứt điểm ở tư thế thuận lợi. Cơ hội vì vậy trôi qua.

- PHÚT 60: 
Việt Nam đang chơi lấn sân, nhưng chỉ tạo ra cơ hội từ những tình huống cố định. Indonesia phòng ngự chặt chẽ và không lộ khoảng trống.

- PHÚT 55:
U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau khi Văn Hậu bị phạm lỗi nhưng quả treo bóng của Hùng Dũng đã không thể làm khó hàng thủ U22 Indonesia.
U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B hình ảnh 4
 

- PHÚT 54: Từ quả phạt góc của Hùng Dũng bên cánh trái, Hoàng Đức có bóng và xoay người dứt điểm. Trong tư thế khó anh không đưa được bóng tới cầu môn.

- PHÚT 50: KHÔNG VÀO. Sau nỗ lực của Hà Đức Chinh chếch bên cánh trái, Tiến Linh đã đẩy bóng vừa tầm cho Quang Hải nhưng cú sút của thủ quân U22 Việt Nam không đủ lực để có thể gây khó dễ cho thủ môn Winata.
- PHÚT 48: U22 Indonesia vẫn đang sử dụng những pha lên bóng ở biên nhằm khoan vào hệ thống phòng ngự của Việt Nam. Sau khi Đức Chinh vào sân, dường như U22 Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 4-4-2.

- Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã tăng cường tiền đạo cho hàng công khi đưa vào sân Hà Đức Chinh thay cho Hồ Tấn Tài.

HIỆP 1

Hiệp 1 dừng lại với phần thắng thuộc về U22 Indonesia. U22 Việt Nam thật sự đang gặp vô vàn khó khăn.
U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B hình ảnh 5
 

- PHÚT 44:  U22 Việt Nam đang gặp khó trước hàng phòng ngự được bố trí chơi chủ động và dày đặc của Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo đang khống chế thành công đội quân của HLV Park Hang-seo

- PHÚT 43: U22 Việt Nam liên tiếp tổ chức các đợt uy hiếp về khung thành U22 Indonesia khi bóng liên tục được mở sang hai bên, vừa phối hợp nhỏ vừa tạt vào trong vòng cấm địa đối phương tuy nhiên sự khác biệt chưa đến.
- PHÚT 40: Cầu môn U22 Việt Nam rơi vào sóng gió sau một quả đá phạt bên cánh phải nhưng cuối cùng số 18 của U22 Indonesia đã dứt điểm ra ngoài.

- PHÚT 37: KHÔNG VÀO. Trọng Hoàng bất ngờ tung ra cú nã đại bác từ cự ly xa. Bóng đi đập đất cực kỳ khó chịu nhưng thủ môn Nadeo vẫn kịp đổ người phản xạ cứu thua cho U22 Indonesia.
- PHÚT 36: U22 Việt Nam đang phải ra sức tìm cách triển khai tấn công, kéo giãn hàng thủ U22 Indonesia đang tập trung dày đặc trước cầu môn để bảo vệ thành quả

- PHÚT 32: U22 Việt Nam đang chịu những pha phản công rất nguy hiểm từ tốc độ cùng sự cơ động của các cầu thủ trên hàng công U22 Indonesia. Cánh phải của Hồ Tấn Tài đang bị khoan phá
U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B hình ảnh 6
 

- PHÚT 29: U22 Indonesia có pha phản công nhanh, kết thúc bằng cú đánh đầu chệch cầu môn sau quả tạt bên cánh trái.

- PHÚT 24: QUÁ ĐÁNG TIẾC
. Ngay sau khi phải nhận bàn thua, U22 Việt Nam có đợt tấn công hay. Hùng Dũng đập nhả với Trọng Hoàng để xâm nhập cấm địa rồi đỡ ngực trước khi tung ra cú volley cơ bản, làm rung mành lưới U22 Indonesia nhưng là từ phía sau.

- PHÚT 23: U22 INDONESIA MỞ TỶ SỐ.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể bắt dính một quả tạt bổng từ cánh phải, tạo điều kiện cho Fauzi lao vào đá bồi tung lưới trống ở cự ly vài chục cm.
- PHÚT 20: Từ quả đá phạt của Quang Hải cách khá xa cằu môn U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu nhảy lên tranh chấp trên không nhưng bóng cũng không đi chính xác.
- PHÚT 16: CƠ HỘI. Trong một đợt tấn công trung lộ, Quang Hải đã ngã xuống sân nhưng không có tiếng còi nào vang lên. Bóng bật đến chỗ Tiến Linh và tiền đạo này dứt điểm nhanh nhưng trúng vào người một cầu thủ U22 Indonesia.
- PHÚT 12: U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải nhưng cú treo bóng của Quang Hải không có gì nguy hiểm với thủ môn Nageo của U22 Indonesia.
U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia Thắng ngược đỉnh cao, U22 Việt Nam bảo vệ ngôi đầu bảng B hình ảnh 7
 

- PHÚT 10: Hai đội chơi quyết liệt trong khoảng 10 phút đầu tiên, với nhiều tình huống va chạm. Cả hai đều chưa thể triển khai bóng theo đúng ý đồ, khi đối thủ áp sát nhanh.

- PHÚT 3: Trận đấu căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hồ Tấn Tài của U22 Việt Nam nằm sân sau khi số 15 Saddil của Indonesia chơi xấu với cú lao vào từ phía sau. Kế đó, Thành Chung nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm với cầu thủ U22 Indonesia.
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam 1-1 U22 Indonesia (H2) Gà son Thành Chung lên tiếng hình ảnh 7
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam

- Trận đấu đã bắt đầu. U22 Việt Nam mặc áo đỏ còn U22 Indonesia mặc áo trắng.

Video: Sự sôi động của CĐV Việt Nam trên khán đài (Như Đạt - Từ Manilla)
Indonesia vắng nhiều trụ cột

HLV Indra Sjfri thay năm vị trí so với trận thắng Thái Lan 2-0. Evan Dimas, Egy Maulana, Muhammad Rafli, Firza Andika và Abimanyu Syahrian đều vắng mặt khi gặp Việt Nam. Nếu như Evan, Egy và Abimanyu được giữ sức, Rafli và Firza không thi đấu vì chấn thương.

HLV Park Hang-seo thay sáu vị trí


So với trận thắng Lào 6-1, Việt Nam có sáu thay đổi ở đội hình xuất phát. Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Lê Ngọc Bảo, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Văn Toản đều phải nhường vị trí cho Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Thành Chung và Bùi Tiến Dũng.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tối nay

 
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam 1-1 U22 Indonesia (H2) Gà son Thành Chung lên tiếng hình ảnh 7
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam

- U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Tấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thanh Thịnh, Quang Hải, Trọng Hoàng, Tiến Linh.
- U22 Indonesia:
Nadeo - Asnawi, Setyo, Bagas, Dodi - Irianto, Zulfiandi, Fauzi - Saddil, Osvaldo, Irkham

Video tổng hợp: U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào (SEA Games 2019)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X