SEA Games chính thức khai mạc, Philippines tranh thủ “cá kiếm”

Có vẻ như BTC nước chủ nhà Philippines rất biết cách làm ăn, khi tổ chức ngày hội khu vực.

 

Philippines mở gian hàng bán áo

 

Sau buổi lễ khai mạc tại nhà thi đấu Philippine Arena vào tối 30/11, SEA Games 30 đã chính thức bắt đầu và hôm nay (1/12) là ngày thi đấu đầu tiên. Đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 4 huy chương vàng, trong đó một nửa đến từ bộ môn cử tạ - được tổ chức ở Ninoy Auino Stadium, nằm trong tổ hợp SVĐ Rizal Memorial (nơi ĐT U22 Việt Nam thi đấu).
 
Và trước cửa SVĐ, một gian hàng mới đã được mọc lên trong ngày hôm nay để bán áo SEA Games. Đây là gian hàng của nước chủ nhà nhằm thu hút các CĐV tới sân, tăng thêm thu nhập và cũng là cách để quảng bá hình ảnh Philippines với bạn bè trong khu vực.

SEA Games chính thức khai mạc, Philippines tranh thủ cá kiếm hình ảnh

Sân Rizal mở gian hàng bán áo


Theo quan sát của phóng viên Bongda24h.vn đang tác nghiệp tại Manila, rất nhiều khán giả đã tới đây để đem về cho mình những món đồ kỷ niệm này. Cụ thể, một chiếc áo in dòng chữ SEA Games 30 có giá 800 peso (khoảng gần 400 nghìn VNĐ), không hề rẻ nhưng mức giá này cũng hoàn toàn dễ hiểu.
 
Cùng với đó, BTC sân Rizal Memorial cũng tăng cường an ninh khi bổ sung chó nghiệp vụ, cũng như hoàn tất những hạng mục xây dựng xung quanh SVĐ, đem lại cảnh quan đẹp mắt hơn. Trận đấu với U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ bắt đầu vào lúc 20h00 (giờ địa phương, 19h00 giờ Việt Nam), và có ý nghĩa quan trọng tới chiếc vé đi tiếp.

SEA Games chính thức khai mạc, Philippines tranh thủ cá kiếm hình ảnh

Có rất nhiều mẫu áo cho các CĐV lựa chọn

 

SEA Games chính thức khai mạc, Philippines tranh thủ cá kiếm hình ảnh

Mỗi chiếc áo như thế này có giá 800 peso


ẢNH: Hai lần vượt ải Indonesia, cử tạ Việt Nam tiếp sức cho thầy trò Park Hang Seo
Rất trùng hợp, trong cả 2 môn thi cử tạ nam và nữ, các vận động viên Việt Nam đều vượt qua đối thủ tới từ Indonesia để giành chiến thắng.
Đội hình xuất phát U22 Việt Nam trước U22 Indonesia: Nhiều bất ngờ
HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, với sự xuất hiện của Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Trọng Hoàng...
TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Indonesia 19h00 ngày 1/12: HLV Park gây sốc
Trực tiếp trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h00 ngày 1/12, SEA Games 2019): Sau hai trận đầu dễ dàng, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào thử...
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục