Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trận đấu SEA Games 2019

Chủ Nhật 01/12/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trận đấu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu SEA Games 2019 U22 Việt Nam vs U22 Indonesia lúc 19h00 ngày hôm nay 1/12.

Video U22 Việt Nam vs U22 Indonesia:


 Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: 2-1
Người ghi bàn: Fauzi (23'), Thành Chung (64'), Hoàng Đức (90'+1)



Xác định được sự nguy hiểm của U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đọ sức diễn ra tối 1/12. Với quyết tâm giành 3 điểm, hai đội đã tạo nên một trận cầu sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

U22 Indonesia
U22 Indonesia có bàn thắng mở tỷ số khá may mắn

Trận đấu căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi quyết liệt trong khoảng 10 phút đầu tiên, với nhiều tình huống va chạm. Cả hai đều chưa thể triển khai bóng theo đúng ý đồ, khi đối thủ áp sát nhanh.

Tới phút 16, U22 Việt Nam có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Trong một đợt tấn công trung lộ, Quang Hải đã ngã xuống sân nhưng không có tiếng còi nào vang lên. Bóng bật đến chỗ Tiến Linh và tiền đạo này dứt điểm nhanh nhưng trúng vào người một cầu thủ U22 Indonesia. Những phút sau đó, U22 Việt Nam tiếp tục có những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được.

Ngược lại, U22 Indonesia dù đá có phần lép vế hơn lại bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 23. Tận dụng sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Fauzi đã lao vào đánh đầu cận thành làm tung lưới U22 Việt Nam ở cự ly vài chục cm.

Để thua đáng tiếc, U22 Việt Nam tràn lên tấn công song họ đã không thể khoan thủng mành lưới đội bóng Vạn đảo, qua đó chấp nhận để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, U22 Việt Nam buộc phải dâng cao tấn công tìm bàn gỡ. Và tới phút 64, đoàn quân áo đỏ đã thực hiện được điều đó. Từ quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, trung vệ Thành Chung đánh đầu ngược kỹ thuật, đưa bóng vào lưới U22 Indonesia.

Không an phận với kết quả hòa, trong những phút sau đó, U22 Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Và tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Hoàng Đức đã khiến NHM Việt Nam vỡ òa với cú sút căng như kẻ chỉ khiến thủ môn của Indonesia phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giúp đoàn quân áo đỏ tiếp tục củng cố ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối, qua đó mở rộng cánh cửa vào bán kết.


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X