Người Thái đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam ở SEA Games 30

Giới truyền thông xứ Chùa Vàng đã đánh giá rất cao về lực lượng tham dự SEA Games 30 sắp tới của ĐT U22 Việt Nam.

Sau khi VFF công bố danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30, tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan đã đánh giá rất cao năng lực của đoàn quân áo đỏ. 

Người Thái đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 hình ảnh
Báo Thái đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam ở SEA Games lần này.

Báo này nhận định: “Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 xuất hiện hai cái tên Đoàn Văn Hậu và Quang Hải, 2 cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nó cho thấy họ nhắm đến ngôi vô địch của giải đấu này. Nguyễn Quang Hải là nhà tổ chức lối chơi của CLB Hà Nội, còn Đoàn Văn Hậu là tài năng đang thi đấu cho Heerenveen”

Người Thái cũng không xem thường Tiến Linh, ngôi sao của 'Những chiến binh sao vàng' ở trận thắng UAE vừa qua khi viết: "Việt Nam còn có chân sút Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi bàn đánh bại UAE tại vòng loại World Cup cách nay ít ngày”.

Cũng theo bình luận của trang tin thể thao rất có uy tín này, ngoài 2 ngôi sao trong lứa tuổi 22 kể trên, đội tuyển U22 Việt Nam còn bổ sung thêm 2 cầu thủ trụ cột ở đội tuyển quốc gia, đó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng. Sự bổ sung này được đánh giá sẽ giúp U22 Việt Nam khắc phục những điểm yếu vẫn còn đang tồn tại.

Tại vòng bảng SEA Games 30 sắp tới, ĐT U22 Việt Nam ở bảng B cùng các đội Brunei, Lào, Singapore, Indonesia và Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân vào ngày 25/11 tới gặp đối thủ Brunei.

Lịch trực tiếp bóng đá nam SEA Games 30 chính thức trên VTV5, VTV6
Bongda24h.vn gửi tới bạn đọc lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu bóng đá nam tại SEA Games 30 trên kênh VTV5 và VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.
Danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30: Trọng Đại bị loại
Ít ngày trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30, danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam cũng đã được xác định.
Quang Hải được trao băng đội trưởng U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất được LĐBĐ Việt Nam đăng tải, tiền vệ Quang Hải sẽ là thủ lĩnh đội U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30 tới đây.
U22 Indonesia chốt danh sách dự Sea Games 30: Có Messi xứ Vạn đảo
HLV Indra Sjafri vừa công bố danh sách chính thức 20 cầu thủ đại diện cho Indonesia thi đấu ở môn bóng đá nam SEA Games 2019 ở Philippines.
Danh sách U22 Thái Lan dự Sea Games 30: Không dùng cầu thủ quá tuổi
HLV Akira Nishino đã quyết định không sử dụng đến quyền có tối đa 2 cầu thủ quá 22 tuổi, khi chốt danh sách U22 Thái Lan tham dự bóng đá nam SEA Games 30 ở...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục