Quang Hải được trao băng đội trưởng U22 Việt Nam

Theo thông tin mới nhất được LĐBĐ Việt Nam đăng tải, tiền vệ Quang Hải sẽ là thủ lĩnh đội U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30 tới đây.

 

Quang Hải được trao chiếc băng đội trưởng
 

Sau khi chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự SEA Games sắp tới tại Philippines, HLV Park Hang Seo cũng đã đưa ra “ban cán sự” cho đội U22 Việt Nam ở giải đấu tới. Theo đó, không phải những cái tên đàn anh như Trọng Hoàng hay Hùng Dũng, mà đội trưởng của đội U22 là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
 
Cùng với đó, 2 đội phó cũng được xác định, là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. Đây đều là những trụ cột của đội U22 và đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của thầy Park.

Quang Hai U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan

Quang Hải sẽ đeo chiếc băng đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30


Với cá nhân tiền vệ Quang Hải, đây không phải lần đầu tiên anh được trao nhiệm vụ này. Trước đó tại FIFA World Cup cho lứa tuổi U20 tổ chức năm 2017, Quang Hải cũng là đội trưởng ĐT U20 Việt Nam. Đầu năm nay tại vòng loại U23 châu Á 2020, Quang Hải cũng đeo chiếc băng đội trưởng trên tay và giúp toàn đội góp mặt tại VCK, trong đó có chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan.
 
Theo kế hoạch ban đầu, hiện nay đội U22 Việt Nam đang có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị. Toàn đội sẽ di chuyển sang Philippines vào ngày 22/11, trước khi tham dự giải SEA Games 30 với mục tiêu cao nhất.
 
Ngày 25/11 tới, đội sẽ có trận mở màn với đối thủ U22 Brunei.
 
Lịch thi đấu chính thức của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30
Bongda24h - Cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Thông tin chi tiết ngày giờ các trận đấu môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao...
Đình Trọng tiếc nuối vì không thể tham dự SEA Games
Sau khi có quyết định chính thức từ đội ngũ y tế và ban huấn luyện, trung vệ Đình Trọng sẽ không có tên trong danh sách tham dự SEA Games 30 vào cuối tháng này.
Video: Bài hát chính thức của SEA Games 30 Philippines 2019
Ca khúc We win as one do nhạc sĩ Ryan Cayabyab sáng tác, được thể hiện bởi giọng ca nổi tiếng người Philippines, Lea Salonga đã được chọn làm bài hát chính...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục