U22 Indonesia chốt danh sách dự Sea Games 30: Có "Messi xứ Vạn đảo"

HLV Indra Sjafri vừa công bố danh sách chính thức 20 cầu thủ đại diện cho Indonesia thi đấu ở môn bóng đá nam SEA Games 2019 ở Philippines.

Hai suất quá tuổi (trên 22) được dành cho Evan Dimas, cầu thủ được mệnh danh "Messi xứ Vạn đảo" và Zulfiandi. Cả hai đều 24 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong 18 cầu thủ "đủ tuổi", gương mặt được chú ý nhất là Egy Maulana, tiền vệ tổ chức đang khoác áo CLB Lechia Gdansk tại giải VĐQG Ba Lan. Dù mới 19 tuổi nhưng Egy đã là nhạc trưởng U22 Indonesia.
Danh sách U22 Indonesia dự Sea Games 30 hình ảnh
Egy Maulana là niềm hy vọng của U22 Indonesia

Indonesia cử đội hình còn rất trẻ tham dự SEA Games 30 với độ tuổi trung bình (không tính 2 cầu thủ quá tuổi) chỉ là 20,4. Có khoảng 10 cầu thủ đủ sức tham dự thêm một kỳ SEA Games nữa nếu được lựa chọn.

Chia sẻ về quyết định chọn đội hình của mình, HLV Sjafri cho hay: "Số cầu thủ dự SEA Games 30 chính là lựa chọn tối ưu nhất của bóng đá Indonesia. Tất cả họ phù hợp với chiến thuật của đội. Nhiệm vụ của tôi là phải gắn kết họ lại thành một tập thể mạnh".

U22 Indonesia đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho ngày hội thể thao lớn nhất khu vực. Họ đã tham dự giải tứ hùng vào tháng 10/2019 ở Trung Quốc với kết quả: thua Jordan cùng Trung Quốc với tỷ số lần lượt 0-1 và 0-2, sau đó cầm hòa Ả rập Xê út 1-1.

Đến hôm 16/11 vừa rồi, U22 Indonesia đá giao hữu với U23 Iran và thắng 2-1. U22 Indonesia nằm ở bảng B SEA Games 30 cùng Việt Nam, Thái Lan, Lào, Singapore và Brunei. Họ sẽ ra quân gặp Thái Lan ngày 26/11.

Danh sách U22 Indonesia dự SEA Games 30

Thủ môn: Nadeo Arga Winata (Borneo), Muhammad Riyandi (Barito Putera).

Hậu vệ: Andy Setyo (Tira Persikabo), Bagas Adi Nugroho, Nurhidayat Haji Haris (Bhayangkara), Dodi Alek van Djin (Persik Kediri), Asnawi Mangkualam, Firza Andika (PSM Makassar).

Tiền vệ: Zulfiandi, Syahrian Abimanyu (Madura United), Rachmat Irianto (Persebaya), Sani Rizki Fauzi (Bhayangkara), Evan Dimas (Barito Putera), Irkham Zahrul Mila (Sleman), Feby Eka Putra (Persija), Saddil Ramdani (Pahang), Witan Sulaeman (Yogyakarta), Egy Maulana Vikri (Lechia Gdanks)

Tiền đạo: Osvaldo Ardiles Haay (Persebaya), Muhammad Rafli (Arema).
Danh sách đội tuyển U22 Indonesia tham dự Sea Games 30 2019 hình ảnh
Lịch thi đấu môn bóng đá nam Sea Games 30

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục