Danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30: Trọng Đại bị loại

Ít ngày trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30, danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam cũng đã được xác định.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã gút danh sách U22 Việt Nam xuống còn 18 cầu thủ trước khi đáp chuyến bay vào TP.HCM nhằm làm quen với thời tiết khí hậu, trước khi chính thức lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30. 

Danh sach chinh thuc DT U22 Viet Nam.
Danh sách chính thức ĐT U22 Việt Nam.

Tuy nhiên đây chưa phải danh sách chính thức cuối cùng bởi sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, sẽ có 6 cầu thủ ở độ tuổi U22 và hai gương mặt quá tuổi là Hùng Dũng và Trọng Hoàng được bổ sung thêm. 

Với quân số lên tới 26 cầu thủ, HLV Park Hang Seo buộc phải loại đi những người kém cạnh tranh nhất. Và 5 cái tên không may mắn đó là hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Trọng Đại, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu và tiền đạo trẻ Ngô Hồng Phước.

Riêng trường hợp của thủ thành Phan Văn Biểu sang Philippines theo suất dự bị, phòng trong trường hợp một trong hai thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Toản dính chấn thương và không thể chơi bóng. 

Trong danh sách chính thức U22 Việt Nam lần này, có thể thấy rõ thầy Park vẫn đặt niềm tin vào những cái tên quen thuộc đã chinh chiến trong suốt một năm qua ở đội U22 Việt Nam như hậu vệ Hồ Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Tấn Sinh, Việt Hưng, Thanh Sơn... Và với sự bổ sung những tuyển thủ quốc gia như Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng,... tin rằng đoàn quân áo đỏ sẽ đủ sức chinh phục thành công tấm HCV ở kỳ đại hội thể thao khu vực sắp tới.

Chốt danh sách dự SEA Games 2019:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu (dự bị)

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Lịch thi đấu chính thức của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30
Bongda24h - Cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Thông tin chi tiết ngày giờ các trận đấu môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao...
Trần Thanh Sơn: U22 Việt Nam không ngán ngại đối thủ nào ở SEA Games
Tiền vệ Trần Thanh Sơn khẳng định ĐT U22 Việt Nam không hề ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại SEA Games 30, đồng thời chia sẻ về chấn thương của Xuân Trường.
Đối thủ của ĐT U22 Việt Nam gặp tổn thất nặng trước thềm SEA Games 30
Theo giới truyền thông Indonesia, ĐT U22 của nước này có thể sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng ở SEA Games sắp tới.
HLV Nishino đề cao việc giành HCV SEA Games 30
Trong một chia sẻ mới đây, ông Akira Nishino, HLV trưởng ĐT Thái Lan và U22 Thái Lan đã đánh giá rất cao ý nghĩa của việc giành HCV SEA Games 30.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục