"U22 Thái Lan không được sợ hãi U22 Việt Nam"

Cựu HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka cho rằng tâm lý sẽ là yếu tố then chốt quyết định kết cục trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan vào ngày mai.

Sau 4/5 lượt trận, U22 Việt Nam vẫn đứng đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với 12 điểm tuyệt đối. Có 9 điểm, U22 Thái Lan tạm xếp thứ 3 khi kém Indonesia (cũng 9 điểm) về hiệu số bàn thắng - bại. Lượt trận cuối, hai ứng viên cho tấm HCV SEA Games 2019 sẽ phải quyết đấu để giành lấy một tấm vé vào bán kết.
HLV Worrawoot nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino đang đau đầu tìm cách đánh bại U22 Việt Nam

Sau trận thắng nhọc nhằn 2-0 của U22 Thái Lan trước U22 Lào, HLV Worrawoot Srimaka bày tỏ: "Hai bàn thắng vào cuối trận của Suphanat có ý nghĩa thực sự to lớn bởi giúp Thái Lan tiếp tục cuộc đua giành quyền vào bán kết SEA Games 30".

"Rõ ràng không ít người đã phải ngạc nhiên khi chứng kiến U22 Thái Lan chơi bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu và phải đến cuối trận mới tìm được bàn thắng giải quyết đối thủ. Rất nhiều thời điểm, U22 Thái Lan tỏ rõ sự bối rối và bế tắc, khác hẳn với hai thắng lợi trước (Brunei 7-0, Singapore 3-0)".
Báo Thái nói gì khi U22 Việt Nam nhọc nhằn vượt ải Singapore?
Chứng kiến chiến thắng của U22 Việt Nam trước Singapore, truyền thông Thái Lan đã đánh giá rất cao sức mạnh của những chiến binh sao vàng.

Dưới góc nhìn chuyên môn, nhà cầm quân sinh năm 1971 từng dẫn dắt U22 Thái Lan đoạt HCV SEA Games 2017 phân tích: "Cá nhân tôi nghĩ rằng chính điều kiện sân bãi không tốt do ảnh hưởng của cơn bão đã tác động tiêu cực tới lối chơi của thầy trò HLV Nishino. Tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào, U22 Thái Lan không được phép để tình trạng đó tái diễn ở trận đấu quyết định gặp U22 Việt Nam.

"Tôi hiểu U22 Việt Nam hiện được đánh giá cao hơn. Song vấn đề lớn nhất của U22 Thái Lan nằm ở áp lực tâm lý, có thể gây ảnh hưởng đến các cầu thủ. Dù chúng ta giành được kết quả nào ở trận tới, các cầu thủ cũng không được phép lo sợ".
HLV Worrawoot nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 4 lượt trận

Tổng hợp U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục