Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam hồi hộp chờ đợi tin vui từ Quang Hải

Thứ Tư 04/12/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự kiến vào sáng nay, đội trưởng U22 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải sẽ được đưa đi kiểm tra mức độ chấn thương để từ đó ban huấn luyện có cơ sở đưa ra quyết định liệu có thể sử dụng anh ở trận đại chiến quyết định với U22 Thái Lan vào 15h00 ngày mai 5/12.
Vào phút 18 ở trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore, tiền vệ đội trưởng Quang Hải sau khi va chạm với Irfan Fandi đã nằm sân đau đớn. Được các bác sĩ điều trị, "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" đã đứng dậy tiếp tục thi đấu nhưng chỉ sau vài phút, anh được đưa ra khỏi sân.
Thông tin mới nhất về việc Quang Hải U22 Việt Nam chấn thương hình ảnh
Quang Hải đau đớn nằm sân sau pha va chạm

Nhiều khả năng sau khi bị cầu thủ có thể hình to cao Irfan Fandi tì đè với lực mạnh, Quang Hải đã bị chấn thương có thể nằm ở vùng cơ đùi trái. Được biết vào sáng nay để có kết luận chính xác về mức độ chấn thương của Quang Hải, anh sẽ được đưa đi kiểm tra tổng thể và chụp chiếu cẩn thận.
Điểm nhấn U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore: Tuyệt vời Hà Đức Chinh
Trong ngày mà U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Singapore, tiền đạo Hà Đức Chinh đã sắm vai người hùng để giúp đội nhà mở toang cánh cửa bán kết.

Nếu chấn thương của Quang Hải không nhẹ, HLV Park Hang-seo sẽ đối mặt với tổn thất khó bù đắp khi mà phía trước U22 Việt Nam là trận cầu quyết định với Thái Lan trong hành trình vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Lúc này, Quang Hải là cầu thủ vô cùng quan trọng trong lối chơi của U22 Việt Nam ở SEA Games 2019. Tuy anh chưa quá nổi bật song không thể phủ nhận Hải sở hữu khả năng tạo đột biến cao nhất đội hiện nay và rất biết cách tỏa sáng lúc cần thiết.
U22 Việt Nam hồi hộp chờ đợi tin vui từ Quang Hải hình ảnh 2
Thầy Park hẳn rất lo lắng về tình trạng của Quang Hải

Hãy nhớ lại trận đấu với U22 Singapore vào ngày hôm qua. Sau khi tiền vệ số 19 phải rời sân ở, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá giàu sức mạnh vô cùng khó chịu của đối thủ. Phải đến phút 85, Hà Đức Chinh mới kịp tỏa sáng với cú đánh đầu mang về 3 điểm quý giá cho U22 Việt Nam. Nếu Hải còn ở trên sân thì chưa biết chừng chỉ cần một khoảnh khắc vụt sáng của cầu thủ khoác áo CLB Hà Nội, U22 Việt Nam có thể giải quyết trận đấu sớm hơn.
Kết quả nào đảm bảo U22 Việt Nam có vé đi tiếp ở SEA Games 30?
Với việc đánh bại U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng A. Song chiến thắng tối thiểu này chưa thể giúp chúng ta cầm chắc vé đi...

Sau thắng lợi trước U22 Singapore, U22 Việt Nam tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở SEA Games 30 và bảo vệ ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, thầy trò Park Hang Seo chưa chính thức giành vé vào bán kết mà sẽ cần phải giành một kết quả có lợi trước Thái Lan ở lượt cuối để đi tiếp.
Xep hang tai bang B SEA Games 2019 sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 4 lượt trận

Tình huống dẫn đến chấn thương của Quang Hải


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X