Báo Thái nói gì khi U22 Việt Nam nhọc nhằn vượt ải Singapore?

Chứng kiến chiến thắng của U22 Việt Nam trước Singapore, truyền thông Thái Lan đã đánh giá rất cao sức mạnh của những chiến binh sao vàng.

 

Trong lượt trận thứ 4 tại bảng B SEA Games 30 diễn ra tối 4/12, ĐT U22 Việt Nam có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Singapore nhờ bàn thắng bằng đầu quý giá của Hà Đưc Chinh được ghi ở phút 85.. 

 

Đoàn Văn Hậu chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT U22 Việt Nam thắng nhọc Singapore
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT U22 Việt Nam thi đấu dưới sức trước đối thủ U22 Singapore.
Tỷ số nào đảm bảo U22 Việt Nam có vé đi tiếp ở SEA Games 30?
Với việc đánh bại U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng A. Song chiến thắng tối thiểu này chưa thể giúp chúng ta cầm chắc vé đi...
Đoàn Văn Hậu ở trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Trận đấu này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Thái Lan. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà các cầu thu U22 Việt Nam đang thi đấu rất hay ở giải lần này.

Tờ SMM Sports viết: "Sau hơn 10 phút đầu, thế trận dần nghiêng về phía Việt Nam. Dù đã chơi tốt nhưng như vậy là chưa đủ. Phần còn lại của hiệp một, Việt Nam không thể xuyên thủng hàng thủ Singapore.

Trong khi đó, tờ Siamsports giật hàng tít "Thái Lan rơi vào thế khó khi Việt Nam vượt qua Singapore, Indonesia vùi dập Brunei". Trong bài viết này tác giả bài viết chỉ ra rằng HLV Park Hang Seo vẫn rất cẩn thận khi đưa vào sân đội hình mạnh nhất, trong đó có Đoàn Văn Hậu bên cánh trái và Nguyễn Quang Hải đeo băng đội trưởng.

Tờ báo Bolasport của Indonesia thì lại nhận định: "U22 Việt Nam vẫn vững chắc đứng đầu sau chiến thắng trước U22 Singapore. Tuy nhiên, cuộc chiến giành quyền vào bán kết vẫn rất khốc liệt. Thái Lan sẽ phải đấu sinh tử với Việt Nam trong trận cuối cùng. Trong khi đó, U22 Indonesia phải giành chiến thắng trước Lào để giành quyền đi tiếp".

Cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 5/12 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Báo Thái nói gì khi U22 Việt Nam vượt qua Singapore  hình ảnh
U22 Việt Nam tỏa sáng giú

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục